รวมข่าวลือย้ายทีมไทยลีก 2020 ประจำวันที่ 04.06.20

รวมข่าวลือย้ายทีมไทยลีก 2020 ประจำวันที่ 04.06.20

รวมข่าวลือย้ายทีมไทยลีก 2020


หลายวันมานี่เกิดกระแสข่าวลือการย้ายทีมใน โตโยต้า ไทยลีก ทั้งนักเตะและการเปลี่ยนแปลงโค้ช คลิปนี้เราได้รวบรวมกระแสข่าวต่างๆมาให้ทุกคนได้ดูไปพร้อมๆกันว่าทีมไหนขยับปรับทัพกันอย่างไรบ้าง เริ่มข่าวแรกที่กำลังร้องแรงกันเลยสำหรับ SCG เมืองทองที่ต้องการคว้าเด็กเก่ากลับมาเสริมทัพในเร็วๆนี้

 

สุพรรณ ทองสงค์

               เกิดข่าวลือมาหลายวันสำหรับSCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องการล่าตัวเด็กเก่าอย่าง เจ้าเชน สุพรรณ ทองสงค์ ที่โชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดที่ผ่านมาก่อนปิดโควิค-19ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทางเมืองทองต้องการตัวเขากับมายืนแนวหลังแทน อดิศร พรหมรักษ์ ที่เสียให้กับการท่าเรือ เอฟซีไป สำหรับดีลนี้อาจจะไม่ง่ายที่จะได้ตัวเจ้าเชนกลับมา แต่ก็ดูไม่ยากมากนักถ้าSCG เมืองทอง พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวเขากลับมายังถิ่นเก่า โดยน่าจะได้รู้ข้อสรุปในเร็ววันนี้ว่าจะเป็นอย่างไร
            สำหรับ สุพรรณ ทองสงค์ ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง มาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อปี 2017 โดยเป็นดีลสลับขั้วกับ ชาริล ชัปปุยส์ ที่ย้ายมาร่วมทีม กิเลนผยอง ในตอนนั้น

ศิวกร จักขุประสาท

             ห้องเครื่องคนสำคัญของการท่าเรือ เอฟซี ตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับ SCG เมืองทองและทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด แต่สุดท้าย กัปตันกลิ้ง ก็ออกมาสยบข่าวลือเรื่องนี้ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า ใกล้จะได้ลงสนามแล้ว สำหรับข่าวที่ออกไปไม่มีอะไรทั้งนั้นนะครับ ตอนนี้ยังอยู่กับทีม แฟนๆท่าเรือ คงสบายใจขึ้นเยอะเลย ว่าม่ะ

ฟิลิป โรลเลอร์

               กัปตันทีมหน้าหล่อของฝั่งราชบุรี ก็ตกเป็นข่าวมีทีมสนใจดึงตัวเขาเช่นกัน แต่ล่าสุด เสี่ยฟลุ๊ค ก็ออกมาสงบข่าวลือที่จะปล่อยตัว ฟิลิป โรลเลอร์ ออกจากถิ่นมิตรผล สเตเดี้ยม เด็ดขาด เพราะเจ้าตัวยังเป็นกำลังหลักของทีมต่อไป แบบนี้สโมสรต่างๆที่หวังจะคว้าตัวแบ็คขวาหน้าหล่อคนนี้คงต้องดับฝันถึงดีลนี้แน่นอน

โค้ชซิโก้  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

                คนสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยโค้ชขวัญใจแฟนบอลทั่วประเทศอย่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ออกมาพูดว่ายังคิดถึงงานโค้ชมากๆ ก็มีการเตรียมตัวอยู่ตลอด เพราะเราไม่รู้แน่ว่าโอกาสจะมาเมื่อไหร่ เราก็ต้องพร้อมเช่นกันเพราะตัวเองยังมีไฟในการทำทีม แต่ทุกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมด้วย ตอนนี้มองว่าอาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสำหรับตัวผมก็เท่านั้นเอง แต่ก็พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนออยู่แล้ว ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายๆสโมสรในไทยลีกขึ้นมาทันทีว่าจะคุมทัพทีมไหน หนึ่งในนั้นก็คือ ราชบุรี มิตรผล ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุด “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสรของทีมราชันมังกร ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ยืนยันว่าตอนนี้โค้ชของทีมราชบุรี ยังคงเป็น “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย และยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือแต่อย่างใด ซึ่งโค้ชซิโก้ เป็นโค้ชที่เก่งมากที่สุดคนนึงในประเทศ และเราก็ให้ความเคารพในตัวพี่ซิโก้ ซึ่งเป็นไอดอลของพวกเรา แต่ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข่าวลือที่เกิดขึ้นมาในช่วงนี้ ข่าวไหนจะเกิดขึ้นจริงก็ต้องคอยลุ้น คอยติดตามข่าวสารการยืนยันจากสโมสรต่างๆอีกครั้งนึง และถ้าหากชื่นชอบคลิปนี้ อย่าลืมกดไลท์ กดแชร์ กดติดตามช่อง NEWSPLUS SPORT กันด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดข่าวสารกีฬา

Comments

Share Tweet Line