เซอร์ไพร์สเพิ่มไลน์อัป! วงดังระดับอินเตอร์ “Oh Wonder” โผล่แจมส่งตรงจากเกาะอังกฤษ

เซอร์ไพร์สเพิ่มไลน์อัป! วงดังระดับอินเตอร์ “Oh Wonder”  โผล่แจมส่งตรงจากเกาะอังกฤษ

เตรียมนับถอยหลังรอความมันส์ #ฮิตแบบไม่มีอะไรกั้น ที่ยิ่งใกล้วัน ก็ยิ่งเพิ่มความมันส์สุดตื่นเต้น พร้อมโชว์สุดอลังการแบบหยุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ ในงาน “Online Music Festival Top Hits Thailand” เพราะนอกจากจะรวมศิลปินดังที่มีเพลงฮิตติดใจคนฟังทั้งประเทศจัดเต็ม 10 วง นำทีมโดย The TOYS, BOWKYLION, JAYLERR X PARIS, INK WARUNTORN, SCRUBB, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN, SAFEPLANET, MIRRR และ GUNGUN แล้ว ล่าสุดผู้จัดยังเพิ่มความพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส ด้วยการคว้าวงดนตรีดังระดับอินเตอร์อย่าง “Oh Wonder” โผล่ร่วมแจมส่งตรงความมันส์จากเกาะอังกฤษอีกด้วย! เรียกได้ว่างานนี้ฮิตทั้งไทยทั้งเทศ สมกับเป็นงานมิวสิคเฟสติวัลออนไลน์แนวใหม่อินเตอร์แอคครั้งแรกของเมืองไทยจริง ๆ


            โดยงาน “Online Music Festival Top Hits Thailand” ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกในงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลเป็นอย่างดี โดยถือเป็นครั้งแรกของไทยที่ศิลปินและคนดูจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบเหนือความคาดหมาย เพราะได้ร้องเพลง พูดคุยให้หายคิดถึงกันร่วมกันครั้งแรก และสนุกไปพร้อมกันในบรรยากาศแบบ “มิวสิคเฟสติวัลออนไลน์อินเตอร์แอค” ที่เนรมิตสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยจอยักษ์ จัดเต็มแสง-สี-เสียง และวิชวลเอฟเฟค (Visual Effect) พิเศษมากมาย ที่เรียกได้ว้ายกโปรดักชั่นคอนเสิร์ตจริงส่งตรงถึงหน้าจอที่บ้านทุกคนอีกด้วย นอกจากนั้นยังเพิ่มความเอ็กคลูซีฟ เติมเต็มบรรยากาศความมันส์ ด้วยแอพพลิเคชั่น “Top Hits Music Fest” ที่ทำให้คนดูสามารถอินเตอร์แอคและร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กับศิลปินในฮอลล์อีกด้วย

แฟน ๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกต้องห้ามพลาด เปิดขายบัตรราคาเดียวสุดคุ้ม 499 บาท ซื้อได้ที่www.ticketmelon.com โดยมิวสิคเฟสติวัลออนไลน์จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จะนั่ง จะนอน จะเต้น หรือจะร่วมตะโกนร้องเพลงที่บ้านก็ได้ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยกัน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic

Comments

Share Tweet Line