โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เผยความคืบหน้าการรักษาดวงตา อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เผยความคืบหน้าการรักษาดวงตา อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์”

นายแพทย์ วรัญญ์ เทียนส่ง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางโรงพยาบาลได้รับ นายแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายา “เทพบุตรเสียงดี” เข้าเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล  เพื่อรักษาดวงตา โดยแพทย์ได้ทำการตรวจตามขั้นตอนของทางโรงพยาบาล  ผลการตรวจพบว่านายแสงสุรีย์มีภาวะเลนส์ตาเทียมเคลื่อน  ส่งผลให้ระดับการมองเห็นลดลง


ทั้งนี้ ในการรักษา ทางโรงพยาบาลได้มีการผ่าตัดส่องกล้อง เพื่อจัดการกับเลนส์ตาที่เคลื่อนเข้าไปลอยอยู่ในน้ำวุ้นลูกตา  ซึ่งการผ่าตัดดำเนินการโดยทีมจักษุแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและเครื่องมือการผ่าตัดที่ทันสมัยและพร้อมในการรักษาผู้ป่วย

“ทีมจักษุแพทย์ได้ทำการผ่าตัดดวงตาให้นายแสงสุรีย์เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งผู้ป่วยอยู่ในระหว่างการพักฟื้น  และต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นกว่า 1 เดือน  เพื่อให้แผลหายสนิทและให้ดวงตาฟื้นตัว ”นายแพทย์ วรัญญ์ กล่าว

ความช่วยเหลือดังกล่าว อยู่ภายใต้ “โครงการแพทย์ผู้ให้” ที่มุ่งสร้างสังคมและชุมชนแห่งการให้  โดยในการรักษา ทางโรงพยาบาลจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายกิจกรรมภายใต้โครงการที่จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ  โดยสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้จาก facebook.com/Princhealth

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line