ได้วันแข่งแล้ว! นายกฯลูกยางเผย วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก รอบFinals 4 มาแน่  กค.นี้

ได้วันแข่งแล้ว! นายกฯลูกยางเผย วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก รอบFinals 4 มาแน่  กค.นี้

ได้วันแข่งแล้ว! นายกฯลูกยางเผย วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก รอบFinals 4 มาแน่  กค.นี้


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 มีการประชุมใหญ่สามัญสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยหลังจากการประชุม นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงการกลับมาแข่ง วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 รอบ ไฟนอลล์ 4 ที่ต้องหยุดพักไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่ตอนนี้ โดยจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง 12-30 กรกฎาคม 2562 ณ. เดอะมอลล์ บางกะปิ  โดยยังคงเป็นการแข่งขันแบบปิดผู้ชมไม่สามารถเข้าชมได้

 

นาย สมพร ใช้บางยาง เผยว่า การประชุมบริหารของสมาคมฯวันนี้ก็เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงของการเปิดเฟส 4 รวมสถานการณ์ต่อไปในอนาคตด้วย ในภาพรวมของการแข่งขัน การจัดประชุมในระดับเอเชียและระดับโลกในขณะนี้ยังไม่นิ่ง ต้องรอสถานการณ์ของประเทศต่างๆรวมถึงประเทศไทยซึ่งเราก็มีโปรแกรมที่เข้าร่วมการแข่งขัน โปรแกรมที่จะจัดการแข่งขันภายในประเทศของเรา คงต้องรอหลังจากเดือนกรกฎาคมอีกครั้งนึงนะครับว่าเราจะกำหนดการแข่งขัน การประชุมระดับเอเชีย ระดับนานาชาติกันได้อย่างไร

ในส่วนของภายในประเทศชัดเจนขึ้นว่าในเดือนกรกฎาคมก็คงมีการผ่อนผันในการแข่งขัน วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 รอบ FINALS 4 เราก็กำหนดไว้ที่12 -30  กรกฎาคม 2562 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในเบื้องต้นคงต้องเป็นการแข่งขันในระบบปิดไม่มีผู้เข้าชมการแข่งขันแต่ว่าจะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรู วิชั่น TRUE 4 U

ในส่วนของการแข่งขันภายในประเทศเรารุ่นอายุต่างๆเราก็ยืนยันนะครับว่าถึงแม้จะมีสนับสนุนบางรายที่ขอถอนตัวออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เราก็ยังยืนยันที่จะใช้จ่ายจากงบประมาณที่เรามีอยู่จัดการแข่งขันในทุกรุ่นอายุเพียงแต่ว่าอาจจะลดขนาดลงมาให้ประหยัดที่สุดเท่าที่งบประมาณเราพอจะมี แต่เราจะพยายามจัดให้ได้ทุกรุ่นอายุทั้งในร่มและชายหาดก็คงจะเริ่มได้ตั้งแต่ สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

Comments

Share Tweet Line