“หนึ่ง บางปู” หอบเงินสด 2 ล้าน ถวาย “หลวงพ่ออลงกต” ช่วยผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

“หนึ่ง บางปู” หอบเงินสด 2 ล้าน ถวาย “หลวงพ่ออลงกต” ช่วยผู้ป่วย HIV วัดพระบาทน้ำพุ

ได้ฉายา “นางฟ้าใจดี” สำหรับนักแสดงสาว “หนึ่ง บางปู” จากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ และเจ้าของซิงเกิ้ล “โอ้เธอ” ที่มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้วในเวลาอันรวดเร็ว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน .2563 นักแสดงนักร้องสาว “หนึ่ง บางปู” ได้เดินทางไปยังวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เพื่อเข้ากราบนมัสการพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ ท่านเจ้าคุณอลงกค เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ  เพื่อนำเงินสดส่วนตัวจำนวน 2 ล้านบาท ไปถวายให้กับท่านเจ้าคุณอลงกต เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัดและช่วยเหลือผู้ป่วยHIV ที่มีค่าใช้จ่ายสูงถึงเกือบ5ล้านบาทต่อเดือน ยิ่งช่วงโรคระบาดโควิด19 ที่ผ่านมาทางวัดพระบาทน้ำพุ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะว่าไม่ค่อยมีสายบุญมาทำบุญที่วัด เพราะป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19

ดารานักร้องสาว “หนึ่ง บางปู” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สาเหตุที่หนึ่ง นำเงินส่วนตัว2 ล้านบาท มาถวายหลวงพ่ออลงกตในครั้งนี้ เพราะต้องการแบ่งเบาภาระหลวงพ่อและทางวัดพระบาทน้ำพุ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากต่อเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้หนึ่งก็ทำบุญมาตลอด ไม่ใช่แค่นำเงินมาทำบุญ หนึ่งทำด้วยใจ ท่านเจ้าคุณอลงกตเป็นเสมือนเทวดาเดินดิน ท่านเป็นผู้ให้ การที่หนึ่งได้ทำบุญกับท่าน ได้ช่วยท่านออกบิณฑบาตลงพื้นที่ต่างๆ ก่อนหน้านี้ นั่นคือความสุขของหนึ่ง สุขที่ได้เป็นผู้ให้ ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยHIV หนึ่งเลือกที่จะทำบุญในแบบของหนึ่ง ที่ทำแล้วมีความสุขที่สุดค่ะ”

สำหรับ หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายฯ นั้นถือว่าเป็นคนในวงการบันเทิง ที่ชอบทำบุญ และช่วยเหลือผู้เดือดร้อนมาโดยตลอด ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยจ้า

https://youtu.be/NMJ-2ILCo-0  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line