“เปรี้ยว” ช็อควิวาห์ล่ม “อานัส” ดับกลางงานแต่ง!

“เปรี้ยว” ช็อควิวาห์ล่ม “อานัส” ดับกลางงานแต่ง!

 ถูกตามราวียังไม่พอยังถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงกินผัวไปอี๊กก!! เพราะไม่ว่า  “ลินิน” จะแต่งงานกับใครก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าบ่าวต้องมีอันเป็นไปซะทุกราย  ทำเอาสาว ‘เปรี้ยว’ทัศนียา การสมนุช ที่รับบท “ลินิน”  ในละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ปทุม มิตรภักดี ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็น “ลินิน” ไม่ง่ายนะพูดเลย


          

      

วันนี้เกาะติดเบื้องหลังฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา) หมั้นกับ พงษ์ (อานัส ฬาพานิช) ซึ่งขณะทำพิธีนั้นในใจลินินก็ยังคิดถึง ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) แถมยังมโนว่าตัวเองได้หมั้นกับ ทินภัทร จนถึงพิธีแแต่งงานในช่วงเย็นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด  เมื่อ ลินิน เคียงคู่มากับ พงษ์ เพื่อตัดเค้ก เต้นรำ จนมาถึงช่วงที่เจ้าบ่าวต้องจูบเจ้าสาว ขณะที่ พงษ์ กำลังโน้มตัวลงจูบ ลินิน นั้นร่างของ พงษ์ ก็ค่อยๆ ทรุดลง ท่ามกลางความตกใจของทุกคน ลินิน ถึงกับปล่อยโฮกอด พงษ์ ที่นอนแน่นิ่งไป

เบื้องหลังการถ่ายทำบอกเลยว่าทีมงานเนรมิตฉากแต่งงานหรูหรา สมกับฐานะและความอลังการของนักแสดงที่จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้า ผม ในชุดไทยและชุดราตรีฉลองสมรส โดดเด่นที่สุดคงไม่พ้นบ่าว-สาว ‘เปรี้ยว’และ‘อานัส’   แต่ความพีคของฉากนี้อยู่ตรงที่‘อานัส’   เสียชีวิตกลางงานแต่ง   ‘เปรี้ยว’ เลยต้องบิ้วด์อารมณ์ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก กว่าจะผ่านไปได้สุดหินน่าดู

มาเอาใจช่วย “ลินิน”  ในละคร “ปีกหงส์” EP.6  ออกอากาศวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 ทางช่อง 7 HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง


#ปีกหงส์  #ร้ายแต่รัก  #พี่จะพาน้องไปกระท่อม  #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line