โย่ง อาร์มแชร์ เผยโมเมนต์ความน่ารักของ ส้มหยุด ที่ทำให้หลง พร้อมประกาศไม่หยุดที่จะปั้มทายาท  

โย่ง อาร์มแชร์ เผยโมเมนต์ความน่ารักของ ส้มหยุด ที่ทำให้หลง  พร้อมประกาศไม่หยุดที่จะปั้มทายาท   

 กลายเป็นแมวเซเลบฯพร้อมพ่วงด้วยตำแหน่งขวัญใจเหล่า ทาสแมว ไปแล้ว สำหรับ ส้มหยุด ลูกแมวสุดน่ารักของนักแสดง นักร้องสุดคูล โย่ง อาร์มแชร์ ที่ล่าสุด พ่อโย่ง ได้พา ส้มหยุด มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์  ผลิตโดย CHANGE2561 ต้องบอกเลยว่า ส้มหยุด ทำเอาหัวใจของทุกคนในสตูหยุดสมชื่อเพราะหลงในความขี้อ้อน และเอ็นดูในความขี้เล่น แถมหน้าตายังน่ารักเกินใจรับไหว ซึ่ง พ่อโย่ง ก็ได้เปิดใจว่าเพราะแมวตัวน้อยตัวนี้มีโมเมนต์ความน่ารักแบบนี้แหละเลยทำให้ตัวเองหลงจนต้องประกาศขอเลี้ยง พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่รักและติดตาม ไอจี somyoodthecat  ที่เปิดมาเพียงเดือนนิดๆจนตอนนี้ยอดติดตามพุ่งไปเกือบห้าหมื่นคนแล้ว


 

โย่ง : คือ ส้มหยุดเอกลักษณ์ของเขายังไม่ชัดมาก คือ ชอบอ้อน ชอบซน แต่คือเขาไม่ดื้อมาก แล้วก็เป็นเวลาให้ทาน ให้อึ มันน่ารักคือวันแรกเราได้เจอพฤติกรรมแบบนี้เราเลยตัดสินใจเลี้ยงล่ะกันน่ารักดี 

 

โย่ง : เขาไม่กลัวคนนะครับ เขาชอบ แต่เพราะช่วงนี้เขาโตขึ้นแล้วฟันมันขึ้น จะหมั่นเขี้ยว

 

ถาม ตอนแรกที่พี่โย่งไปเจอเขาเราตั้งใจเลยไหมที่จะเลี้ยงเขา 

โย่ง : ตอนแรกต้องบอกก่อนว่าในใจคือ ต้องช่วยเขาก่อนไม่ได้คิดอะไรเลย แต่พอกลับรถไปอีกทีตอนนั้นคือเลยว่าถ้าเราช่วยไม่เลี้ยง ก็ต้องหาบ้านให้เขา แล้วก็ในใจคือ เรามีแมวอยู่แล้วไง เราหาบ้านโอเคเป็นทางออกที่ดี พอเราเลี้ยงสัก 2-3 วัน เรารู้สึกเลยว่าเขาน่ารัก ทำกระบะทรายแมวให้เขาฉี่เขาก็ฉี่ ให้กินก็กิน 

 

ถาม เขามีเขม่นกันไหมแมวเก่า กับแมวใหม่ 

โย่ง : ผมว่าสัตว์จะต่อต้านกันเมื่อมันไม่คุ้นเคย เหมือนกลิ่น เหมือนอะไรพวกนี้ ฟีโรโมน ของแมวอยู่ที่แก้ม ถ้าเอาแก้มไปแปะๆกันเรื่อยๆ มันก็จะคุ้นเคยผมก็พยายามทำเรื่อยๆ มันก็เริ่มคุ้นเรื่องกลิ่น เรื่องเสียง แต่พอเจอกันวันแรกก็จะมีขู่ๆกันด้วยเสียง แต่เพราะด้วยเจ้านี่ ไม่กลัว พยายามเข้าหาพี่ๆไม่คิดอะไรเลย พุ่งเข้าหา ไปกอดเขา พี่ก็เห็นเข้าหาก็เลยยอม เข้ากันได้ ตอนนี้รักกันมากเลยครับทั้ง 3 ตัว 

 

 

ถาม ทำไมถึงชื่อ ส้มหยุด 

โย่ง : ก็คือบ้านผมตั้งชื่อแมวเป็นเลข ตามวันที่ ที่เข้าบ้าน ตัวแรกชื่อ ซิกทีน  ตัวที่สองชื่อ ทูทู  ตอนแรกจะให้เจ้านี่ชื่อ ทู แบบปลาทู เราเอาคลิปลง แล้วถามแฟนๆในไอจีจะเรียกเขาว่าอะไรดี จะเรียกว่า ก้อนส้ม ตอมอ   ยูเทิรน์ เพราะเราไปจอดที่ถนน แต่ก็มีคนบอกว่าพี่เอาแบบนี้ไหม มันสีส้มด้วยแล้วทีนี้ ตอนที่พี่ไปเจอมันหยุดอยู่กับที่เลย ชื่อ ส้มหยุด ไหมล่ะ แล้วช่วงนี้เป็นวลีฮิตเลย ก็เป็นการบันทึกเหตุการณ์ด้วยว่าเราได้เจอเขาตอนไหน 

 

ถาม คนตามเขาในโซเชียลเยอะมาก

โย่ง : ในเพจคือ เยอะมาก ทาสแมว คือเยอะมากเลย อันนี้ขอบคุณมากๆเลยครับที่เอ็นดูเจ้าส้มหยุด คนที่มีประสบการณ์ร่วมเก็บแมวจรมาเลี้ยงด้วยเยอะมากเลย เลยได้มาแบ่งปันประสบการณ์กันว่าเขาไปเจอจากที่โน้น ที่นี่ ยังไงและเขาน่ารักยังไง

 

ถาม แฟนคลับเยอะมากจนส่งของขวัญมาให้เยอะมากที่บ้าน

โย่ง : อันนี้ขอบคุณมากๆเลยนะครับ มีทั้งเป็นรูปวาดเจ้าส้มหยุด มีทั้งเป็น สร้อยที่สลักชื่อ จานข้าว คือ น่ารักมากอันนี้ขอบคุณมากๆจริงๆ แล้วก็อาหารที่เขาส่งมาให้เยอะมาก จนผมรู้สึกว่า คือ เขายังเล็กอยู่ทานไม่ได้ เลยรู้สึกว่าเกินความจำเป็นเลยจะเอาบางส่วน ที่เก็บแมวจรมาเลี้ยงเหมือนกันแต่เขาอาจจะไม่ค่อยมีทุนทรัพย์มากเราก็จะแบ่งของที่เราได้มาให้กับพวกเขาครับ

 

         ถึงจะเจอ ส้มหยุด ที่ทำให้หัวใจหยุดชะงักเพราะหลงรักให้ความน่ารัก แต่พอถูกถามว่าเรื่องมีลูกจะหยุดไปเลยหรือเปล่า หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ ก็ตอบเสียงดังฟังชัดมาว่า 

 

โย่ง : ไม่หยุดครับ ที่พักไปคือ จริงๆมีแพลน มีนาคม แล้วก็พอดีมันมีโควิดเข้ามาคุณหมอเลยไม่อยากให้เครียดไม่อยากให้เสี่ยงในการติดเชื้อ ด้วยเลยพักไว้ก่อน พอสถานการณ์คลี่คลายปกติ จะกลับมาสู้กระบวนการปั้มลูกต่อ 

 

ถาม ไปหาคุณหมอให้คุณหมอทำให้ระดับไหน

โย่ง : จริงๆต้องบอกว่ามีแบบธรรมชาติไม่ได้ เพราะคุณก้อย มีปัญหาเรื่องท่อรังไข่ พยายามมาหลายปีแล้ว รู้สึกว่าเราก็แข็งแรงทั้งคู่ คือ เราต้องนำมาผสมข้างนอกครับ 

 

ถาม พี่โย่ง ดูแลพี่ก้อย ยังไงบ้าง อาหารการกิน อย่างในช่วงโควิดทุกคนกลายเป็นเชฟหมด 

โย่ง : จริงๆผมจบ เชฟมาแต่ด้วยความจบอาหารฝรั่งเศลมา แต่จะให้ทำทุกวัน อาจจะไม่ถูกปากเขาเพราะเขาชอบอาหารไทย แต่ความโชคดีคือ อยู่กับคุณแม่ยาย คุณแม่เขาก็จะสอนให้ผมทำอาหารไทย ผมก็ได้มีเวลาเรียนรู้ค่อนข้างเยอะ ดังนั้น เรื่องการทำอาหารส่วนใหญ่เลยเป็นหน้าที่ของผม

 

ถาม เมนูเด็ดที่พี่ก้อย บอกว่าพี่โย่ง ทำอร่อยที่สุดคืออะไร

โย่ง : พี่ก้อย เขาจะชอบน้ำพริกครับ น้ำพริกออง คือ ผมจะทำอาหารเหนือบ่อย พวกน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกกะปิ 

 

 

ถาม ทำอาหารเยอะแยะมากมายมีแพลนคิดว่าจะเปิดร้านอาหารไหม 

โย่ง : มีแพลนครับ แต่ว่าไม่ใช่ร้านอาหาร ตั้งใจเปิดบ้าน ทำเป็นสตูดิโอ พูดง่ายๆที่เขาทำกันทุกวันนี้ เชฟส์ เทเบิ้ล เป็เหมือนชวนเพื่อนมาทานข้าวที่บ้าน เล่าถึงประวัติว่าวัตถุดิบนี้มายังไง เล่าถึงประวัติที่มาที่ไปของอาหาร ขั้นตอนการทำ 

 

ถาม โปรเจ็คนี้เริ่มเมื่อไหร่

โย่ง : ตอนนี้เริ่มแล้วครับ น่าจะอีกประมาณสัก 2 เดือน น่าจะได้เห็นกัน 

 

  เรียกว่าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในตัวมากมาย แถมเก่งรอบด้านไม่มีที่ติ จนโย่ง อาร์มแชร์ ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน สามีแห่งชาติ ที่สาวๆตามกรี๊ด มาชมความน่ารักของ พ่อโย่ง และ ความน่ารัก น่าเอ็นดูของ ส้มหยุด ย้อนหลังได้ทาง รายการ ต้มยำอมรินทร์  แบบย้อนหลังได้ที่ ยูทูป : https://youtu.be/MlXUc6W2i8w

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line