หนีตายไฟนรก “ดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน” เรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ “MONO29”

หนีตายไฟนรก “ดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน” เรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้ “MONO29”

 


พบขีดสุดของการเอาชีวิตรอด ประสบการณ์การเสี่ยงตายจากเรื่องจริงช็อคโลก  โดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนผู้ชมไปรำลึกความกดดันกว่าล้านบาร์เรล ในโศกนาฏกรรมแท่นน้ำมันขุดเจาะระเบิด ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยกับภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” (Deepwater Horizon) ภาพยนตร์ดราม่าสุดอลังการงานฮอลลีวู้ด ที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกถึงการสูญเสียระดับมหาศาล ของอุบัติเหตุแท่นขุดเจาะน้ำมันดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน ระเบิด ณ อ่าวเม็กซิโก ถ่ายทอดเหตุการณ์โดยนักแสดงชื่อดัง “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก”  โดยผู้กำกับ  “ปีเตอร์ เบิร์ก” (Patriots Day , Lone Survivor , Battleship) ออกอากาศให้ชมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  

“ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” (Deepwater Horizon) ภาพยนตร์จากเรื่องจริงช็อคโลก ณ อ่าวเม็กซิโก  กับเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งใหญ่ เมื่อแท่นขุดเจาะน้ำมันเกิดการระเบิด  ส่งผลให้น้ำมันกว่าหลายล้านบาร์เรลทะลักกระจายลงสู่ทะเล พร้อมๆ กับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ ลุกลามไปทั่ว บรรดาลูกเรือ ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และติดอยู่ภายในแท่นขุดเจาะ รวมถึง
“ไมค์ วิลเลี่ยมส์” (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) หัวหน้าแผนกช่างไฟฟ้าของบริษัท ซึ่งทำหน้าที่ดูแลระบบไฟและคอมพิวเตอร์ในขณะนั้น ก็ติดอยู่ในสถานที่นี้ด้วยเช่นกัน  และไม่ยอมทิ้งชีวิตทีมงานที่ติดอยู่ในแท่นขุดเจาะ ลุยช่วยเหลือผู้รอดชีวิตทั้งหมด แต่ก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่บีบหัวใจ ช่วงเวลาสิ้นหวังมีเพียงลูกเมียที่เป็นสิ่งเดียว ที่ทำให้เขาต้องเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ไปให้ได้ 

ร่วมค้นหาแสงสว่างในความสิ้นหวังไปพร้อมกัน กับภาพยนตร์จากเรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับเรื่อง “ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” (Deepwater Horizon) ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line