ลีเดีย ไม่โลกสวย..ขอแฉด้านร้ายบ้าง

ลีเดีย ไม่โลกสวย..ขอแฉด้านร้ายบ้าง

 


      หลังจากโล่งอกโล่งใจ​ ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดเพลง"นิสัยไม่ดี"ไปแฟนๆก็ยังคงตอบรับดีต่อเนื่อง​ มาวันนี้สาวเสียงดี​ "ลีเดีย​ ศรัณย์​รัชต์​ ​ดีน"ก็เลยมาเปิดใจเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ เพราะมีแฟนๆหลายคนอยากจะรู้เพราะเนื้อหาถูกใจมากๆ

     "เพลงนี้เนื้อเพลงมาจากเรื่องจริงของเราทุกคนเลยค่ะ​ คือ​​"เดีย"อยากทำเพลงที่เล่าเรื่องความรักแต่เป็นด้านใหม่ๆฉีกแนวเดิมๆออกไปบ้าง​ ซึ่งเรื่องนิสัย​​"เดีย"ว่าน่าสนใจดี​ เพราะทุกคนมีทั้งด้านดีและไม่ดีกันอยู่แล้ว​ แต่เราจะเเสดงด้านไหนกับใครเท่านั้นเอง​ พอคุยกับ"ไมยราพ"(แชมป์the rapperคนที่2) ก็เขียนเนื้อออกมาได้ตรงใจ"เดีย"มากๆ​ เป็นเรื่องจริงสุดๆที่คู่รักทุกคู่​ต้องเจอ​กับโหมดนิสัยไม่ดีของกันและกัน "เดีย"กับพี่แมท​ ตอนเป็นแฟนก็มีค่ะ​

 

ยิ่งเเต่งงาน​กันแล้วนะ​ ได้เห็นกันเต็มๆทุกมุม​ อย่างใ​นMV.ที่จัดมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ​ ว่าเวลาผู้หญิง​เราอยู่ในโหมดงอน​ นอยด์​ เอาแต่ใจ เหวี่ยงๆใส่แฟน​เนี่ยเป็นยังไง​ คือดูแล้วเข้าใจชัดเจนเลยค่ะ​ มันใช่มากๆ​ ซึ่งด้านร้ายๆอย่างนี้ก็อาจจะทำให้มีปัญหากันบ้าง​ แต่ทั้งคู่ต้องปรับจูนเข้าหากัน​ มองข้ามไปบ้างเล็กๆน้อยๆผ่านได้ก็ผ่านไปเพื่อให้ความรักราบรื่นค่ะ​ ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้"เดีย"ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ​ ลองมาฟังเพลงนี้อาจจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น​ค่ะ"

 

สามารถติดตามชมMusic Videoเพลงนิสัยไม่ดีได้ทาง​ YouTube​ : Lydia Sarunrat Deane

และPageFacebook : Lydia Sarunrat Deane

-Link MV 

https://youtu.be/f4wslX4DW1U 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line