เชลล์ รับ New Normal เปิดตัวแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์”

เชลล์ รับ New Normal เปิดตัวแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์”

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปภายใต้ New Normal ส่งแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” สร้างความมั่นใจ อุ่นใจ และสุขใจให้แก่ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย พร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ให้ลูกค้าเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าภายใต้ New Normal ใน 3 แนวคิดคือ

  • พลังที่คุณมั่นใจ: ให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการเดินทางด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง และน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของเชลล์ ช่วยทำความสะอาดและปกป้องชิ้นส่วนสำคัญภายในเครื่องยนต์ ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อน ให้พวกเขาเริ่มต้นใหม่ได้อย่างมั่นใจ
  • มาตรฐานใหม่ ให้คุณอุ่นใจ: ยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยและการดูแลสุขอนามัยให้ผู้บริโภคด้วยความใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวกับวิธีการรักษาความสะอาดและดูแลสุขอนามัย การตรวจคัดกรองพนักงานก่อนปฏิบัติงาน การทำความสะอาดพื้นที่ภายในสถานีบริการทุก 1-2 ชั่วโมง การให้พนักงานทุกคนในสถานีบริการสวมใส่หน้ากาก รวมถึงการให้พนักงานผู้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มสวมใส่หน้ากากและถุงมือเพื่อความปลอดภัย การรักษาระยะห่างในการให้บริการรวมถึงที่นั่งภายในร้าน สนับสนุนการชำระเงินแบบไร้สัมผัส เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของลูกค้า พร้อมเดินหน้าระบบชำระเงินไร้สัมผัสครบวงจร
  • บริการใหม่ ให้คุณสุขใจ: จัดเต็มบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เข้ามาช่วยดูแลทั้งรถยนต์และลูกค้า ที่มาใช้บริการได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่ายิ่งขึ้น รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ  

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไป ด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับสุขอนามัยและความคุ้มค่าในการใช้จ่าย เชลล์จึงเปิดตัวแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” ที่จะดูแลทั้งลูกค้าและรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการนอนออยล์ครบวงจร พร้อมมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ โดยเชลล์พร้อมเดินหน้าปรับกลยุทธ์เชิงรุกด้วยแคมเปญใหม่ๆ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์และบริการจากนวัตกรรมทันสมัย ร่วมงานกับพันธมิตรชั้นนำ และพัฒนาพนักงานเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต หรือ Make Life’s Journeys Better”

แคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์”  พร้อมมอบความมั่นใจ อุ่นใจ และสุขใจให้แก่ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยบริการนอนออย์เต็มรูปแบบ และ มาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยที่หลากหลายแล้ววันนี้ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line