“บิ๊กเอ็ม – เปรี้ยว” นำทีม “ปีกหงส์” Live เพจ Ch7HD 2 หนุ่ม “อ๊อฟ-บูม” จ่อคิวคุยคลายเครียด 23 มิย.

“บิ๊กเอ็ม – เปรี้ยว” นำทีม “ปีกหงส์” Live เพจ Ch7HD  2 หนุ่ม “อ๊อฟ-บูม” จ่อคิวคุยคลายเครียด 23 มิย.

 


สนุกสนานเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงนำจากละคร “ปีกหงส์” ได้แก่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เปรี้ยว ทัศนียา, อ้น กรกฏ และ พลอย รัญดภา พร้อมใจกันมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงาน บทบาทและความเข้มข้นของละคร โดยมี ซัน พิชยดนย์ รับหน้าที่พิธีกร ผ่านแฟนเพจ Ch7HD

           

บรรยากาศการไลฟ์ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข นอกจากจะพูดคุยถึงความครบรสของละครแล้ว ทุกคนต่างผลัดกันเล่าเบื้องหลังความสนุกในการถ่ายทำให้ฟังกันแบบไม่มียั้ง แถมงานนี้ ทั้งพระเอกนางเอกของเรา ก็มาโชว์เสียง ร้องเพลงประกอบละครปีกหงส์ แบบสด ๆ  บิ๊กเอ็มร้องเรียกไลก์สนั่นไลฟ์กับเพลง  “ไม่เคยคิดว่าจะรักเธอ” ส่วนเปรี้ยว ก็โชว์เสียงเพราะสุด ๆ กับเพลง “เธอคือรักแท้” พร้อมกับทั้งเพื่อน ๆ นักแสดงก็ยังลุกขึ้นมาเต้นประกอบเพลง “เธอคือรักแท้” ด้วยท่าสุดน่ารักให้แฟน ๆ ฟินไปอีก

           

โดยช่วงหนึ่ง “เปรี้ยว” ได้พูดถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “สำหรับละครเรื่องปีกหงส์ มีหลายฉากที่ยาก อย่างฉากดราม่า ที่รู้ความจริงตอนท้ายว่าทำไมทุกอย่างถึงเป็นอย่างนี้ มันยากตรงที่ตัวละครจะต้องไม่รู้อะไรมาก่อนเลย ได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมคนที่เรารักถึงเกลียดเราขนาดนี้ อยากฝากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ เพราะเรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกตอนค่ะ”

ด้าน “บิ๊กเอ็ม” ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมอยากฝากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามชมความสนุกของละครปีกหงส์ด้วยนะครับ หลังจากนี้จะมีความเข้มข้น ซึ่งใกล้จะถึงจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาดนะครับ”

สามารถติดตามชมย้อนหลังความสนุกนี้ได้ที่ https://youtu.be/aDB8uPd-i9M และเตรียมพบกับ Live พิเศษ “Ch7HD Live คลายเครียด EP8”  ที่จะมี 2 พระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง และ อ๊อฟ ชนะพล  มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “ผู้ชายขายเก่ง”  โดยทั้งคู่จะมาบอกเคล็ดลับการขายในสไตล์ของแต่ละคน โดยมี หนุ่ม อนุวัต และ ปุ้ม เปรมสุดา รับหน้าที่พิธีกรเช่นเคย ใน วันอังคาร ที่ 23 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Fanpage: Ch7HD และ Youtube : Ch7HD

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line