5 สาวมิสแกรนด์ โกโก้-พลอย-เจนนี่-ตุ๊กตา-ส้มโอ ดี๊ด๊า! เวทีมิสแกรนด์ซบช่อง ONE31

5 สาวมิสแกรนด์ โกโก้-พลอย-เจนนี่-ตุ๊กตา-ส้มโอ ดี๊ด๊า! เวทีมิสแกรนด์ซบช่อง ONE31

5 สาวมิสแกรนด์ โกโก้-พลอย-เจนนี่-ตุ๊กตา-ส้มโอ ดี๊ด๊า! เวทีมิสแกรนด์ซบช่อง ONE31 การันตีความเข้มข้นของการประกวดปีนี้ต้องยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา การเก็บตัวในปีนี้จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงราย ส่งกำลังใจถึงน้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนทำให้เต็มที่และสู้กับทุกๆกิจกรรม รับรองว่าปีนี้กองประกวดมีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม พร้อมของรางวัลมากมายที่รอน้องๆอยู่  19 กันยายนนี้ มาลุ้นพร้อมกันว่าใครจะเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนต่อไปทางช่อง ONE31


     เป็นเวทีนางงามที่สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยไม่น้อยสำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งปีนี้ได้ทำการย้ายช่องการออกอากาศมาอยู่ช่องone31อย่างเต็มรูปแบบ โดยงานนี้มีโอกาสได้เจอสาวงามทั้ง 5 จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 ต้องขอถามความรู้สึกในฐานะที่กำลังจะเป็นนางงามรุ่นพี่ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ซี่งทั้ง5สาวงามเผยว่า

 

      โกโก้-พลอย-เจนนี่-ตุ๊กตา-ส้มโอ รู้สึกดีใจมากที่เวทีมิสแกรนด์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในช่องone31 บอกกว่าพี่ณวัฒน์จะตัดสินใจได้ใช้เวลานานพอสมควร แต่ขอการันตีความเข้มข้นของการประกวดปีนี้ต้องยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา การเก็บตัวในปีนี้จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อมส่งกำลังใจถึงน้องๆผู้เข้าประกวดทุกคนทำให้เต็มที่และสู้กับทุกๆกิจกรรมที่ทางกองประกวดได้จัดให้ รับรองว่าปีนี้มีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มพร้อมของรางวัลมากมายที่รอน้องๆอยู่  19 กันยายนนี้ มาลุ้นพร้อมกันว่าใครจะเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนต่อไปทางช่องone31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line