ททท. เตรียมความพร้อมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING

ททท. เตรียมความพร้อมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการดำเนินโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 100 ราย ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่ากล่าวว่าการททท. โครงการ. Amazing Thailand Grand Sale 2020 จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่15 กรกฎาคม -15 กันยายน2563 เป็นเวลา 2 เดือน ภายใต้แนวคิด “NON STOP SHOPPING” เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นShopping Destination รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาค ส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่นกีฬา เทคโนโลยีการสื่อสารของตกแต่งบ้านของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปาและบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ใน ราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชอปปิง

สำหรับในปีนี้ททท. ได้เชิญชวนผู้ประกอบการทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการและมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา   2 เดือน และผู้ประกอบการในเมืองท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา(หาดใหญ่) และชลบุรี(พัทยา) รวมผู้ประกอบการกว่า 10,000 ราย นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับ Shopee จัดแคมเปญส่งเสริมการขายให้ผู้ประกอบการผ่านช่องทางออนไลน์และแอพพลิเคชั่นUTU ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มที่มีธนาคารทั่วโลกเป็นพันธมิตรร่วมมอบสิทธิพิเศษในการสะสมแต้ม,redeem point และ cash back สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิตในเครือพันธมิตร นอกจากนี้ยังได้วางแผนการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกสนุกกับการชอปปิงตามแนวคิด“NONSTOPSHOPPING” ททท. ได้จัด แคมเปญเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ได้แก่ แคมเปญ 8.8 (วันที่8เดือน 8) จัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามออนไลน์แจก gift voucher จ านวน 4,100 รางวัล มูลค่ารวม660,000 บาท และแคมเปญ 9.9 (วันที่1-9 เดือน 9) จัดกิจกรรม เล่นเกมส์ผ่านFacebook Fan page : Amazing Thailand Grand Sale 2020 แจก gift voucher จำานวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้สิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังจากเสร็จสิ้นโครงการ อาทิ รถยนต์แพคเก็ตท่องเที่ยว อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย (Gadget) ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

ทั้งนี้ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ เกิดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิด เงินการหมุนเวียนใ ระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่งานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกองวางแผน ลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวท.โทรศัพท์0 2250 5500 ต่อ 2940-2945

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line