URboyTJ ไม่เสียเซลฟ์คนทักอ้วนขึ้น ขำคนแซวคู่จิ้นอ๊อฟ ปองศักดิ์

URboyTJ ไม่เสียเซลฟ์คนทักอ้วนขึ้น ขำคนแซวคู่จิ้นอ๊อฟ ปองศักดิ์

ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งนานสำหรับหนุ่ม เต๋า จิรายุทธ หรือ UrboyTJ เพราะช่วงที่ผ่านมาเหล่าบรรดานักร้องทั้งหลาย ก็ต้องทำเพลงกันอยู่ที่บ้าน เนื่องจากไม่สามารถเดินสายโชว์คอนเสิร์ตได้ วันนี้เจอตัวหนุ่มทีเจ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวมิวสิควิดิโอเพลงห่วงเธอหน้าฝน ซึ่งเป็นส่วนนึงของโครงการรณรงค์การใช้ไฟฟ้าของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาร ที่เจ้าตัวได้ร่วมร้องกับส้ม มารี เลยแอบสังเกตเห็นว่า หนุ่มทีเจดูมีน้ำมีนวลขึ้นจากเดิม เลยต้องขอแซวสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดตว่าช่วงที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า


“อ้วนขึ้นครับ ผมตื่นมาผมก็กินและก็ทำเพลง และก็กินอีก วนอยู่อย่างนี้ ไม่ได้ออกกำลังกายครับ จะไปฟิตเนสก็กลัวโควิด จะไปว่ายน้ำก็กลัวโควิต เลยต้องหยุดไปก่อน ตอนนี้ไม่ช่างน้ำหนักแล้วครับ(ขำ) แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนไซต์เสื้อผ้าแล้ว เพิ่งขึ้นไซต์นึง ไม่ได้ซีเรียสที่โดนคนแซว ส่วนตัวรู้แฮปปี้ด้วยซ้ำ แต่ตั้งใจจะลด เพราะห่วงสุขภาพ ผมไม่ได้ห่วงลุค หรือหน้าตาที่อ้วนขึ้น ล่าสุดไปไลฟ์ร้องเพลง2-3เพลงก็หายใจไม่ทันแล้ว เลยคิดว่าต้องออกกำลังกาย”

ส่วนหลายคนที่ห่วงเสื้อผ้าแบรนด์เนมของหนุ่มทีเจนั้น ทางหนุ่มทีเจก็บอกว่ามีบางตัวที่ต้องโละเพราะใส่แล้วไม่มั่นใจอีกทั้งตนเป็นคนขี้เบื่อ นอกจากนี้ทางเจ้าตัวยังเผยถึงอัลบั้มเต็มที่ใกล้จะคลอดแล้ว หลังเคยพูดกับแฟนคลับว่าตนจะมีอัลบั้มเต็มมาตลอด3ปีที่ผ่านมา

“อัลบั้มเต็มจะมาแล้วครับ คือสิ้นเดือนนี้จะเสร็จหมดแล้ว คิดว่าสิงหา-กันยา น่าจะได้ฟังกันเต็มๆทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และก็จะมีซีดี เซอร์ไพร์สค่อนข้างเยอะครับ กับอัลบั้มนี้ตั้งไว้หลักๆ10เพลง ที่เป็นเพลงใหม่หมดเลย และก็โบนัสแทรคอีก ให้คนฟังเลือกฟังเพลงที่ตัวเองชอบได้เลย ผมลงทุนทำทุกอย่างเอง เปลี่ยนทุกอย่างใหม่ mix master ส่งไปทำที่อเมริกา ผมอย่างให้อัลบั้มนี่เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุด ผมไม่รู้ว่าอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มสุดท้ายในชีวิตหรือเปล่าเพราะอนาคตคนอาจไม่ฟังอัลบั้มกันแล้ว ก็เลยอยากจะ ทำอัลบั้มแรกในชีวิตให้มันดีไปเลย”

และสุดท้ายเรื่องที่อดถามที่หนุ่มทีเจไม่ได้ คือเรื่องที่นักร้องรุ่นพี่อย่างอ๊อฟปองศักดิ์ ถึงขั้นคลั่งไคล้หนุ่มทีเจเอามากๆทั้งแซวและหยอดผ่านโซเชียลอย่างหนัก แต่หนุ่มทีเจก็ขอออกมาปฏิเสธว่า แค่เป็นการแซวกันเล่น เหมือนเล่นละครแล้วก็ไม่ได้เขินอะไร ส่วนตัวมองว่าพี่อ๊อฟเป็นคนเฟรนด์ลี่ ชอบแซวทุกคน ไม่ใช่แค่ตนเท่านั้น ถ้าหากได้ร่วมงานกันอีกก็คงจะสนุก

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line