“บิวตี้ เจมส์” จัดงาน “เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ บิวตี้เจมส์ บูทีค แอท พาร์คเลน เอกมัย”

“บิวตี้ เจมส์” จัดงาน “เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ บิวตี้เจมส์ บูทีค แอท พาร์คเลน เอกมัย”

สร้างบรรยากาศหลังคลายล็อกดาวน์ให้ภาพรวมของเศรษฐกิจไทยดูคึกคักเป็นอย่างมาก เมื่อ “บิวตี้ เจมส์” แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีอันดับต้นของเมืองไทย โดย คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด ล่าสุดจัดงาน  “เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ บิวตี้เจมส์ บูทีค แอท พาร์คเลน เอกมัย” (The Grand Opening of Beauty Gems Boutique at Park Lane Ekkamai) ฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลกชันพิเศษ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมสัมผัสความเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีอย่างอบอุ่น  อาทิ อาทิ สุณี หวังวณิชกุล, สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์, คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, หทัยรัตน์ จุฬางกูร, อรัญ ศรีว่องไทย, อาภัสรา เตชะรัตนไชย, ลัดดา รติโรจนากุล, ยุพเยาว์ เพียรพาณิชย์พร, จิตรา ก่อนันทเกียรติ, ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์, อมรสิริ บุญญสิทธิ์, ศรีสุภางค์ มอฤทธิ์, สุจิตรา วงศ์สุรไกร, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, พัชรนันท์ วิรุฬห์ปวัตน์, พงษ์ภัทร์-สุภีร์ พงษ์พานิช, ภูวดี คุนผลิน, ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล, วิจิตรา  ส่งทวีผล, ชเล วุทธานันท์, รติยา จันทรเทียร, มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, ดาริน พันธุศักดิ์, สุรสา สืบสมาน, ณพีรา เตชาชาญ ฯลฯ  ณ ศูนย์การค้า พาร์คเลนเอกมัย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 


ภายในงานพบกับแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของบิวตี้ เจมส์ ที่ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ภายใต้คอนเซปต์ที่เน้นความเรียบหรู ที่ช่วยขับความโดดเด่นของอัญมณีได้อย่างงดงาม สะกดทุกสายตา สะท้อนถึงเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ที่ทันสมัยของบิวตี้ เจมส์

1.      คำสัมภาษณ์ของคุณสุริยน ศรีอรทัยกุล

1.1  ความรู้สึกของคุณสุริยน ศรีอรทัยกุล       

คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและแสดงศักยภาพอุตสาหกรรมอัญมณีไทย เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาประเทศไทยต้องเผชิญกับอะไรมากมาย หลายคนอาจได้รับผลกระทบเป็นลูกโซ่จากภาวะของ    พิษเศรษฐกิจจนรู้สึกท้อแท้ถอดใจ คนส่วนใหญ่อยากอยู่นิ่งๆ ไม่กล้าลงทุน นั่นทำให้เศรษฐกิจหลายภาคส่วนเกิดการชะงักและชะลอตัว บิวตี้เจมส์เองเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ที่ผ่านมาเราสร้างรายได้และสร้างชื่อเสียงให้อุตสาหกรรมอัญมณีของไทยผ่านช่างฝีมือชาวไทยจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก การจัดงานในวันนี้จึงเป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่าประเทศไทยของเรามีศักยภาพ มีความแข็งแรง พร้อมที่จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วที่สุดเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับประเทศและยังสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนในประเทศได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง

                                       

สำหรับไฮไลต์ของงานวันนี้คือ “หยกมัจฉาในวารี” อัญมณีหยกแกะสลักเป็นรูปเหล่ามัจฉา แหวกว่ายรวมกันเป็นฝูง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความสุขสมบูรณ์ในทุกๆด้าน  ให้ความรู้สึกร่มเย็นเป็นสุข การมีสุขภาพดี ความมั่งคั่งร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมาและอีกนัยหนึ่งคือการดึงความสุขความหวังกลับมาสู่ประเทศทำให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นในการดำรงชีวิต และการที่ปลารวมกันเป็นฝูง เป็นตัวแทนของความสามัคคี ไม่ว่าจะผ่านเหตุการณ์ใดๆ ก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี “หยกมัจฉาในวารี”ประกอบด้วยหยก น้ำหนักรวม 29,500 กะรัตและเพชร น้ำหนักรวม 33.00 กะรัต”

                                        

                                                                          “หยกมัจฉาในวารี”  

2.      คอลเลกชันโชว์อัญมณี

นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดตัวเครื่องประดับเพชรและอัญมณี 5 เซตไฮไลต์ ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวน ซึ่งเป็นคอลเลกชันพิเศษที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่ละชิ้นมีความงดงามแฝงด้วยความหมายอันเปี่ยมไปด้วยพลังบวกแก่ผู้สวมใส่ และยังสะท้อนความหรูหรา รสนิยมอันทรงคุณค่าตามแบบฉบับ บิวตี้ เจมส์ อาทิ

2.1 Cheer up (เชียร์-อัพ) สร้อยคอ ทำจากไข่มุกสีครีม ประดับด้วยเพชรน้ำงามนำมาเรียงร้อยรวมกันเป็นพู่ เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจ เปี่ยมด้วยพลังงานบวกพร้อมที่จะเปล่งประกายในทุกเมื่อ

                                                                    

                                                                           Cheer up (เชียร์-อัพ) 

2.2 Rise and shine (ไรซ์-แอนด์-ไชน์) สร้อยคอ และต่างหู ทำจากไข่มุกและมรกต ประดับด้วยเพชร เป็นการนำความแข็งแกร่งของเพชรและมรกตผสานกับความอ่อนโยนอ่อนหวานของไข่มุกเปรียบดังตัวแทนของความสดใส สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตื่นตัวพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ  

                                                                     

 
                                                                          Rise and shine (ไรซ์-แอนด์-ไชน์)  

2.3 Be strong (บี-สตรอง) สร้อยคอ ไพลินประดับเพชร ประกายความงามสีน้ำเงินตัดกับสีชมพูของพลอยไพลิน เปรียบดั่งความงดงามและความอ่อนหวานที่ถูกรายล้อมด้วยเพชร ซึ่งเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง สื่อถึงความเข้มแข็งพร้อมรับมือกับทุกสิ่งที่เข้ามา

                                                                  

                                                                              Be strong (บี-สตรอง) 

2.4      Bright Future (ไบรท์-ฟิวเจอร์) สร้อยคอ และต่างหู ไพลินประดับเพชร โดยสีเหลืองสดใสของไพลินเปรียบดังตัวแทนของความรุ่งเรือง ความวับวาวของแสงเพชรเปรียบเสมือนอนาคตที่สดใสความเจริญรุ่งเรืองและความงดงามของสังคม
                                                                  

                                                                      Bright Future (ไบรท์-ฟิวเจอร์)  

2.5      Stay strong (สเตย์-สตรอง) เซตสร้อยคอ ต่างหู และแหวน ทำจากพลอยเนื้ออ่อน  กรีนทัวมาลีนประดับด้วยเพชร สื่อถึงตัวแทนของความสดใส งดงาม อ่อนโยน ของพลอยเนื้ออ่อน เมื่อนำมาผสานกับความเข้มแข็งและแข็งแกร่งของเพชร ก็พร้อมจะรับกับทุกสิ่งที่เข้ามาและก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง   

                                                                

 
                                                                               Stay strong (สเตย์-สตรอง) 
 
ร่วมสัมผัสความเลอค่าของอัญมณีไทยแบบสุดเอกซ์คลูซีฟได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ Beauty Gems (บิวตี้เจมส์) แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าพาร์คเลน เอกมัย เดินทางเข้าได้ทั้ง ถนนสุขุมวิท 61และ 63 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00น. สอบถามโทร.02-382-0079
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line