กัน นภัทร คืนดี มารี แล้ว ลั่น! หวาน แฮปปี้กว่าเดิม

กัน นภัทร คืนดี มารี แล้ว ลั่น! หวาน แฮปปี้กว่าเดิม

กัน นภัทร คืนดีมารีแฮปปี้กว่าเดิม ต่างคนต่างปรับตัวหันเข้าหากัน รับก่อนหน้าทะเลาะกันจริง ถึงขั้นตนและฝ่ายหญิงตัดสินใจถอยคนละก้าว ยันไม่เคยมีเรื่องมือที่3 เข้าใจคนติดภาพลักษณ์เจ้าชู้ ลั่นตั้งแต่คบมารีตนไม่เคยคิดมีคนอื่น เครียดเรื่องลามไปถึงครอบครัวโดนต่อว่า วอนชาวเน็ตจะโพสต์อะไรให้กลั่นกรองคำพูดให้ดีก่อน ปัดสร้างกระแสเพื่อปล่อยเพลงมาลี ยันเพลงทำมานานแล้วก่อนทะเลาะ


 

กลับมาคืนดีกันได้สักพักแล้วหลังจากตัดสินใจถอยห่างคนละก้าวสำหรับคู่รักคู่หวาน กัน นภัทร กับ มารี เบิร์นเนอร์แถมช่วงที่ห่างกันนั้น ก็เกิดกระแสต่างๆมากมาย ลามไปถึงเรื่องครอบครัวฝ่ายชายว่าไม่ปลื้มสาวมารี วันนี้เจอตัวหนุ่มกัน เลยต้องขอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเรื่องนี้หน่อยว่าจริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น

  

 “เป็นเรื่องมีปัญหากันระหว่างผมกับมารี ในการคบกัน ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นปัญหาของทุกคนที่มีชีวิตคู่ อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง ทำให้เกิดปัญหาในวงกว้าง คนรอบข้างด้วย ก็ได้รับผลกระทบจากคนข้างนอกที่เข้ามาหาครอบครัวเราเยอะเหมือนกัน ยอมรับว่าเรามีโอกาสได้พูดคุยตกลงกัน ตอนแรกจะมีการถอยคนละก้าว จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยเราสองคนนี่ล่ะที่ไม่เข้าใจกันและกัน เลยคุยกันว่าเราจะลองลดสถานะลง พอมันเกิดฟีดแบ็คจากการทีน้องลบรูปในไอจี เลยทำให้คนไปตีความว่าเลิกกันแล้ว มีข้อความคอมเมนต์รุนแรงมากๆถึงตัวผมและครอบครัวผม ต่อว่าฝั่งครอบครัวผู้ชายรึเปล่าที่เป็นต้นเหตุ ผมก็ต้องบอกเลยว่าเป็นปัญหาของผมกับมารีสองคน ครอบครัวของผมไม่เคยไม่ต้อนรับเขาเลย อีกบ้านก็มีโอกาสไปเที่ยวกัน แต่เราสองคนมีปัญหากันจริงๆ พอเกิดปัญหานี้ขึ้นเราก็มีโอกาสได้มานั่งคุยกัน เราไม่ได้ขาดการติดต่อกัน ก็คุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าเราลองปรับกันไหม คุยกันไหม ช่วงที่ผมหายไปเป็นช่วงที่เราตัดสินใจก่อน เราพยายามแก้ปัญหาที่มันเกิดขึ้นระหว่างเราให้มันลงตัวที่สุด เราไม่อยากออกมาพูดอะไรเร็วๆเพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเราพูดออกไปมันใช่คำตอบที่เราต้องการหรือยัง เลยลองแก้ปัญหาเองให้จบก่อน”

    

ส่วนข่าวลือที่บอกว่าหนุ่มกันมีคนอื่นนั้น ทางหนุ่มกันก็ขอปฏิเสธและยืนยันชัดเจนว่าไม่มี เพราะตลอดเวลาที่ตนคบกันมารี ไม่เคยคิดนอกใจเลย แต่ก็เข้าใจว่าที่ผ่านมาลุคตนดูเจ้าชู้ พร้อมย้ำชัดว่าไม่ได้ห่างกันเพื่อโปรโมทเพลง”มาลี” แต่อย่างใด เพลงนั้นตนทำมานานแล้วก่อนที่จะมีปัญญากับฝ่ายหญิงซะอีก

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line