คู่เพื่อนซี้ “ตั้ม-โดม” ชวนค้นหา “ความสุข” ในการเดินทาง แบบ “ตามสัญญา”

คู่เพื่อนซี้ “ตั้ม-โดม” ชวนค้นหา “ความสุข” ในการเดินทาง แบบ “ตามสัญญา”

 


เมื่อคู่เพื่อนซี้ ตั้ม-วราวุธ และ โดม-จารุวัฒน์ มาเยือนรายการ “ตามสัญญา” โดยทั้งคู่ยังได้มา เปิดเผยความลับของกันและกันให้พิธีกรรุ่นพี่อย่าง ดู๋-สัญญา ได้รู้ และก็ไม่รอช้าจัดภารกิจเพื่อปลดล็อกความกลัวให้รุ่นน้องทั้งสองคนทันที

เริ่มด้วยความกลัวของ หนุ่มตั้ม ที่กลัวงูและตุ๊กแกสุดชีวิต ส่วน หนุ่มโดม เองก็กลัวความสูงสุดๆ เลยเจอกับภารกิจปีนหน้าผาที่เจ้าตัวต้องลงมือทำเป็นครั้งแรก แถมทั้งคู่ยังต้องแต่งเพลงขณะที่กำลังโรยตัวลงมาด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการเดินทางเพื่อค้นหา “ความสุข” ที่จะต้องพิเศษไม่เหมือนใคร

โดยพากันขี่จักรยานสัมผัสธรรมชาติลุยผ่านน้ำในลำธาร ซึ่งงานนี้พี่ใหญ่ ดู๋–สัญญา ก็ได้รับบาดแผลเป็นที่ระลึกอีกจนได้ ตลอดเส้นทางแม้จะมีความกลัว แต่ทุกภารกิจก็แฝงไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมมีการแลกเปลี่ยนความคิดมุมมองใหม่ๆ ที่ได้จากการท่องเที่ยวไปเต็มๆ โดยสองหนุ่มกล่าวว่า “ไม่เคยคิดว่าการมาเที่ยวจะสามารถทำให้ได้เจอข้อคิดอะไรระหว่างทางเหมือนได้เข้าไป ค้นหาความรู้สึกของตัวเอง และนำกลับเอาไปใช้ได้ในชีวิตจริง”

          มาร่วมค้นหาความสุขและความสนุกไปกับ ตั้ม-วราวุธ และ โดม - จารุวัฒน์ กับภารกิจไขรหัส “ความสุข” ในแบบตามสัญญา วันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line