เก็บตกความฟิน! “เวียร์-มุกดา-ยูโร-เนย” ไลฟ์สดเพจ Ch7HD ชวนคุยสนุกเบื้องหลัง “ม่านบังใจ”

เก็บตกความฟิน! “เวียร์-มุกดา-ยูโร-เนย” ไลฟ์สดเพจ Ch7HD  ชวนคุยสนุกเบื้องหลัง “ม่านบังใจ”

ผ่านพ้นไปแล้วกับการไลฟ์สดกิจกรรมละคร ม่านบังใจ ทาง Facebook Live Fanpage : Ch7HD เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา! งานนี้เราเก็บตกภาพบรรยากาศวันไลฟ์สดมาแบ่งปัน บอกเลยว่า ทั้ง #แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ รวมถึง มุกดา นรินทร์รักษ์, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ต่างเม้าท์กันสนุกสนาน จนยอดไลฟ์พุ่งกระฉูดไปเลยจ้า


โดยในวันไลฟ์สด หมิว-สิริลภัส มาทำหน้าที่พิธีกร ชงมุกส่งคำถามเด็ดให้ เวียร์-มุกดา-ยูโร-เนย เล่าเบื้องหลังสุดสนุกในการถ่ายทำละครอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเปิดโอกาสให้เอฟซีผู้โชคดี 4 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรมชวนร่วมโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครบนแฟนเพจ Ch7HD ได้มีโอกาสออนไลน์กระทบไหล่นักแสดง ถามตอบแบบจอต่อจอกันสด ๆ นอกจากนี้ยังมีการชวนแฟน ๆ ที่ดูไลฟ์สดร่วมเล่นเกม แจกหน้ากากผ้าที่ระลึกจากละครอีกด้วย สนุกสนานแค่ไหนดูได้จากภาพที่เก็บตกมาฝากกันจ้า ใครที่พลาดชมสามารถตามดูย้อนหลังได้ทาง Facebook Fanpage :Ch7HD https://bit.ly/31habre ทาง Youtube :Ch7HD https://bit.ly/3dBwNW3 และทาง Bugaboo.tv

และแฟน ๆ สามารถติดตามละคร “ม่านบังใจ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line