“คริส” เปิดศึก “เค” ไม่ยอมแพ้เรื่อง “น้ำตาล” “แจน” เครียดจัด ลั่นอยากลาออก

“คริส” เปิดศึก “เค” ไม่ยอมแพ้เรื่อง “น้ำตาล”  “แจน” เครียดจัด ลั่นอยากลาออก

 


เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” กับบทสรุปทุกเรื่องราว ตั้งแต่ “ธิดา” (แจน-พลอยชมพู) หลังจากพยายามหาเรื่องจัดการกับ “มีน-มาย” (น้ำตาล-ทิพนารี) ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดออกอาการเครียดจัด

โดยเฉพาะหลังจากที่ “มีน” แฝดพี่ปรากฏตัว ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คิด แถมยังถูกเพื่อนๆ ในห้องแสดงท่าทางรังเกียจ จนตัดสินเข้าไปบอกพ่อ  “ธนดล” (หนู-สุรศักดิ์) ว่าไม่ขอเรียนที่โรงเรียนนี้แล้ว แต่กลับโดนพ่อปฏิเสธ แถมยังกดดันเธอเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนทางด้านคู่แข่งในเรื่องความรัก “นที” (คริส-พีรวัส) เริ่มรู้ใจตัวเองแน่ๆ แล้ว จึงขอนัด “กันต์” (เค เลิศสิทธิชัย) เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ “มาย” และพูดอย่างแมนๆ ว่าเรื่อง “มาย” จะไม่ยอมแพ้ “กันต์” อย่างแน่นอน งานนี้คนกลางอย่าง “มาย” จะตัดสินใจเลือกใคร และเรื่องราวต่างๆ จะจบลงอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชม “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” วันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ 2 ตอนสุดท้าย เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line