เนสท์เล่ ส่งวิดีโอคลิป หนุนคนไทยแข็งแรงด้วย 3อ. รับชีวิตวีถีใหม่ด้วยความพร้อมทั้งกายใจ

เนสท์เล่ ส่งวิดีโอคลิป หนุนคนไทยแข็งแรงด้วย 3อ. รับชีวิตวีถีใหม่ด้วยความพร้อมทั้งกายใจ

เนสท์เล่ ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก มุ่งมั่นอยากให้คนไทยและครอบครัวไทยมีสุขภาพที่ดี หลังจากการกลับมาใช้ชีวิตวิถีใหม่ จึงเปิดตัววิดีโอคลิป “เนสท์เล่ อยากให้คนไทยสุขภาพดีด้วย 3อ.” เพื่อสนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงทั้งกายและใจ ตามหลักเนสท์เล่คนไทยแข็งแรงด้วย 3อ. ได้แก่ อ.อาหารที่มีประโยชน์ อ.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ อ.อารมณ์แจ่มใส เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน
 
วิดีโอคลิปดังกล่าว เป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) โดยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตคนไทยในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้ต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลง ต้องมีการเว้นระยะห่าง แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ รวมทั้งหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลและใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ทำให้ทุกมื้อคือมื้อที่ดีของร่างกาย ใช้เวลาทำในสิ่งที่มีประโยชน์ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีเสียงหัวเราะที่ดังกว่าเดิม
 
เนสท์เล่อยากให้ทุกคนใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ปรับมุมมองและสร้างพฤติกรรมที่ดีจนเป็นนิสัย เตรียมพร้อมสำหรับพรุ่งนี้เสมอเพราะทุกวันคือโอกาสในการดูแลตัวเอง จึงมุ่งมั่นนำเสนออาหารที่อร่อยและมีโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้คนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนตามแนวคิด “Good food, Good life” เพราะเนสท์เล่เชื่อว่า อาหารที่มีประโยชน์จะเป็นพลังให้เรามีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับในวันนี้ และในอนาคต
 
สามารถรับชมวิดีโอได้ในช่องทางยูทูบของเนสท์เล่ ไทยแลนด์ ที่ https://youtu.be/plK6KnXkDmw และพบกับเคล็ดลับเตรียมพร้อมสุขภาพดีตามหลักคนไทยแข็งแรงด้วย 3 อ. เพิ่มเติมได้ที่ https://www.nestle.co.th/th/nhw/health-care-during-outbreak


 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line