"สมหวัง เงินสั่งได้" เปิดตัวแคมเปญ THE HERO ส่งมอบกำลังใจและพลังบวกให้คนไทยฝ่าวิกฤต

ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สตูดิโอ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้แบรนด์ สมหวังเงินสั่งได้ นำโดย คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าว THE HERO เปิดตัวแคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project จัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น The Hero ขับร้องโดย 5 ศิลปินระดับประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจครั้งสำคัญให้กับคนไทย และ Hero ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ให้เดินหน้าฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน


คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า “สมหวังเงินสั่งได้ ตอกย้ำจุดยืนสำคัญที่จะเดินหน้าไปพร้อมกับทุกคน เพื่อต่อเติมฝันไปให้สุดและสมหวังไปด้วยกันในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากในการต่อสู้กับภัยโควิด-19 ที่ทุกภาคส่วนต้องการการสนับสนุนที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือถุงยังชีพต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาสมหวังฯ ก็ได้เข้าไปให้การสนับสนุนสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ให้กับหน่วยงานรัฐ รวมถึงแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่โดยรอบสาขาสมหวังฯ กว่า 300 แห่งทั่วประเทศอย่างรวดเร็วที่สุด”

“มาถึงตอนนี้ เราดีใจอย่างมากที่สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยดีขึ้นอย่างมากในทุกๆ ด้าน และต่อจากนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราคนไทยทั้งประเทศจะเดินหน้าต่อไป เพื่อร่วมด้วยช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ดังนั้น ในยามนี้เองเราคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ทุกคนต้องการก็คือ “กำลังใจ” เพื่อเป็นพลังบวกในการก้าวต่อไป โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเสาหลักของครอบครัวที่พวกเขาเหล่านี้จะ “ล้มไม่ได้” เพราะนั่นหมายถึงทุกชีวิตในบ้านจะได้รับผลกระทบตามไปด้วย”

อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ สมหวังฯ จึงได้เปิดตัว แคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ THE HERO เพื่อร่วมเชิดชูและส่งมอบกำลังใจให้กับบรรดา HERO ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่ต้องต่อสู้กับสถานการณ์ที่ยากลำบากขณะนี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจคนี้จะมีการจัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO ขึ้นมา โดยมีคุณโป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือพี่โป่ง หินเหล็กไฟ เป็นผู้ดูแลงานเพลง และร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำของเมืองไทยอีกหลายท่าน ได้แก่ ก้อง ห้วยไร่ ,ตั๊กแตน ชลดา,  ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และอีกท่านก็คือ เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดกำลังใจครั้งสำคัญในครั้งนี้”

สำหรับมิวสิกวิดีโอจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ที่กำลังมุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ในทุกวิถีทาง เพื่อเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่พวกเขารัก ซึ่งในมิวสิกวิดีโอมีฉากสำคัญที่ส่งความรู้สึกว่าเขาเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเสมอ และชาวสมหวังฯ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความหมายที่ทรงพลังของบทเพลงศรัทธาในเวอร์ชั่นนี้จะสร้างสรรค์พลังบวก และสร้างกำลังใจให้คนไทยทุกคนทุกครอบครัว

“แม้ท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้จะทำให้ทุกคนพบกับความยากลำบาก แต่ผมอยากฝากไว้ว่า อย่าลืมที่จะหันไปมองทุกคนในครอบครัวของเรา ที่วันนี้เขาอาจต้องการกำลังใจจากเรามากๆ นะครับ ผมและชาวสมหวังเงินสั่งได้ ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับชาวไทยและฮีโร่ของทุกครอบครัวทั่วประเทศครับ พวกเราจะเดินหน้าและสมหวังไปด้วยกันเสมอ และอย่าลืมว่าฝันจะเกิดไม่ได้ ถ้าเราไม่ศรัทธาครับ” คุณศุภชัย กล่าว

สามารถติดตามรับชม มิวสิกวีดิโอเพลงศรัทธา (The Hero Version ) นี้ได้ที่ช่องทาง  YouTube สมหวัง เงินสั่งได้ / Facebook สมหวัง เงินสั่งได้ / Joox / true ID/ Spotify หรือดาวน์โหลดเพลง กด*339194 โทรออก  พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถติดต่อได้ที่สาขา  "สมหวัง เงินสั่งได้"  ทั่วประเทศ    หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    Contact Center โทร. 02-1234000, เว็บไซต์ www.somwang.co.th, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage  และ Line : @somwang

Comments

Share Tweet Line