เตรียมสัมผัสเสน่ห์จากดีไซน์ระดับโลก Hermès สู่ realme Buds Q หูฟังไร้สาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เตรียมสัมผัสเสน่ห์จากดีไซน์ระดับโลก Hermès สู่ realme Buds Q หูฟังไร้สาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ในฐานะแบรนด์ผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ พร้อมเปิดตัว realme Buds Q หูฟังไร้สาย ที่ร่วมออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง José Lévy จากแบรนด์ระดับโลก Hermès มาพร้อมแรงบันดาลใจจากสิ่งที่อยู่รอบตัวแต่มักถูกมองข้ามอย่าง “ก้อนหิน” พร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand  และ Lazada https://bit.ly/2B1CPll


realme วางตำแหน่งในฐานะแบรนด์ผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยใช้กลยุทธ์ “1+4+N” ที่วางสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางหลักของระบบ AIoT และ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน พร้อมกับ N ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของ realme ในการนำผลิตภัณฑ์ AIoT ต่างๆมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT เช่น realme Buds Air, realme Band, realme Watch และ realme Buds Air Neo ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา realme ยังสร้างสถิติยอดขายผลิตภัณฑ์หูฟัง AIoT ถึง 1 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่ง realme จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างเต็มกำลัง เพื่อมอบประสบการ์ณเหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

พลาดไม่ได้กับงานเปิดตัว realme Buds Q พร้อมกับสมาร์ทโฟนไฮไลท์พิเศษ ในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.  ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand  และ Lazada https://bit.ly/2B1CPll

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line