หึงดุ แด๊ดดี้เวียร์ กระชากจูบ  เด็กดื้อลดา จนเป็นลม!

หึงดุ แด๊ดดี้เวียร์ กระชากจูบ   เด็กดื้อลดา จนเป็นลม!

สัปดาห์นี้กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง "ม่านบังใจ" ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด  ทางช่อง 7 เพราะแด๊ดดี้ทัฬห์ ที่รับบทโดยพระเอกมากฝีมือเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังออกอาการหึง เด็กดื้อลดา มุกดา นรินทร์รักษ์ อย่างออกรสออกชาติ ย้ำว่าออกรสออกชาติแบบแฟนๆห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว 


      ฉากนี้เป็นตอนที่ ทัฬห์ (เวียร์) อยากรู้ว่ากวิน (เบน -สันติราษฎร์ )คนที่มาหา ลดา (มุกดา) มีความสำคัญอย่างไร จึงแกล้งพูดแต่เหมือนประชดกลายๆ ว่าถ้าลดาอยากเจอกันก็ให้มาหาที่บ้านได้ตามสบาย และก็ถามไปว่าคนนี้คือแฟนเก่าใช่ไหม ลดาได้ยินก็ยิ่งประชดกลับยอมรับเอาดื้อๆ ทำเอาทัฬห์อารมณ์หึงแกมหวงขึ้นมา ดึงลดามาจูบหนักๆ จนลดาถึงกับเป็นลมไปเพราะตกใจที่โดนจู่โจมจูบ

  ฉากนี้ต้องบอกว่า เป็นอีกจูบของพระนางที่พาฟิน และยิ่งพาฟินหนักเพราะครั้งนี้ไม่ใช่แค่ฝันไปนะจ๊ะ ของจริงเลย แถมเป็นจูบหนักๆ ที่เรียกว่ากระชากมาจูบจากแด๊ดดี้เวียร์ ในบทลดาต้องเป็นลม งานนี้แอบเห็นตัวจริงของมุกดาก็แอบเป็นห่วงกลัวว่าเป็นลมเหมือนกัน เพราะดูท่าจะเกร็งกับฉากนี้พอสมควร แต่ก็ได้พี่เวียร์พูดคุย คอยหยอกแซวจนผ่อนคลาย เรียกว่าไม่อยากให้น้องเครียด ซึ่งบอกเลยแฟนๆห้ามพลาด เพราะผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีรศักดิ์ ขยี้อารมณ์หนักแน่นอนกับเลิฟซีนแอบดุเล็กๆของแด๊ดดี้ ที่ดุแบบอบอุ่นใจละลายแน่นอน

ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ในละครเรื่อง "ม่านบังใจ" เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอช ดี...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line