มิกกี้ นนท์ แฮปปี้พาลูกเที่ยวทะเลครั้งแรก ไม่รู้พ่อแจ้งความเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามครอบครัว

มิกกี้ นนท์ แฮปปี้พาลูกเที่ยวทะเลครั้งแรก ไม่รู้พ่อแจ้งความเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามครอบครัว

มิกกี้ นนท์ ยิ้มน้องโนล่าเลี้ยงง่าย แฮปปี้พาลูกเที่ยวทะเลครั้งแรก ช่วงนี้พยายามจัดสรรเวลา จะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น รับเลี้ยงลูกกันเอง ไม่รู้เรื่องคุณพ่อเข้าแจ้งความเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ดที่มาคุกคามครอบครัว เผยธุรกิจไพรเวทสตูดิโอสถานะการณ์โควิดไม่กระทบรายได้ เพราะตนรับแค่3-4คนเป็นปกติอยู่แล้ว


เกิดแฮชแทก#saveเจนี่และลูก เมื่อครอบครัวนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับสามีหนุ่ม "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรโดนนักเลงคีย์บอร์ดคุกคาม และ ยังถูกนำภาพน้องโนล่า มาวิพากย์วิจารณ์เสียๆหาย ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ร้อนไปถึงคุณพ่อของหนุ่มมิกกี้ ที่ออกมาดำเนินการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาผิดนักเลงคีย์บอร์ด วันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มมิกกี้เลยต้องขอสอบถามเรื่องราวกันหน่อย

โดยทางเจ้าตัวตอบสั้นๆเพียงว่าตนไม่รู้เรื่องแจ้งความนี้ ว่ารายละเอียดเป็นยังไง พร้อมทั้งเผยว่าลูกสาวอย่างน้องโนล่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ช่วงนี้ตนก็พยามจัดสรรเวลางานต่างๆ ให้มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น เพราะตนกับเจนี่เลี้ยงลูกกันเองส่วนทริปล่าสุดที่ไปหัวหินกันทั้งครอบครัว เป็นทริปที่แฮปปี้มาก เพราะได้พาน้องโนล่าเที่ยวทะเลครั้งแรก

ด้านธุรกิจไพรเวทสตูดิโอที่หนุ่มมิกกี้ทำอยู่นั้น ไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากจากสถานการณ์โควิด เพราะเจ้าตัวรับแค่3-4คนต่อรอบอยู่แล้ว จึงไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไร แค่เพิ่มการคัดกรองเบื้องต้นตามมาตรการของรัฐเท่านั้น

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line