เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ “บำรุงราษฎร์” สร้างมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ “บำรุงราษฎร์” สร้างมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผนึก บำรุงราษฎร์ สร้างปรากฏการณ์การดูแลสุขภาพให้กับลูกบ้าน แบบครบวงจร คัดสรรบริการสุขภาพส่งตรงถึงบ้านสำหรับลูกค้าในทุกช่วงวัย พร้อมรับส่วนลดพิเศษ เมื่อเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife Scientific Wellness Center) ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ให้กับสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจด้านสุขภาพให้แก่ลูกบ้าน 


นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD) เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ บริษัทให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลสุขภาพของลูกบ้านทุกกลุ่ม จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) ผู้นำในธุรกิจรักษาพยาบาลและบริการสุขภาพ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การดูแลสุขภาพสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย ส่งมอบสิทธิพิเศษในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรให้แก่ลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เป็นสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club

“ทุกๆ ช่วงวัย ตั้งแต่วัยแรกเกิด วัยเด็ก วัยทำงาน วัยเริ่มต้นมีครอบครัว ไปจนถึงวัยเกษียณ ต่างต้องการบริการด้านสุขภาพที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในช่วงวัยของตัวเอง เราตระหนักดีถึงความสำคัญของเรื่องดังกล่าว จึงเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในการคัดสรรบริการด้านสุขภาพให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย มาบริการให้แก่ลูกบ้านอย่างครบวงจร เพื่อให้ลูกบ้านทุกกลุ่มมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน” นางสาวเพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ลูกบ้านที่เป็นสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club จะได้รับส่วนลดค่ารักษาพยาบาลทั้งในฐานะผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในสูงสุดถึง 15% ส่วนลดโปรแกรมตรวจสุขภาพมาตรฐานสำหรับทุกช่วงวัยและความต้องการของไลฟ์สไตล์ สูงสุด 40% ส่วนลดพิเศษ เมื่อเข้ารับบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมพิเศษ หรือรับบริการอื่นๆ ที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife Scientific Wellness Center) ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อาทิ โปรแกรมตรวจวิเคราะห์ดัชนีอายุยืนยาว Longevity Index, การตรวจวิเคราะห์รหัสทางพันธุกรรม  DNA Scientific Wellness Screening, วิตามินบำบัด 9 สูตร, โปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง, โปรแกรมการตรวจวัดระดับสารพิษ และโปรแกรมด้านความงาม นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงบริการ 1378  พูดคุยปรึกษาแพทย์ทางโทรศัพท์ ส่งยาถึงบ้านตามใบสั่งแพทย์ บริการเจาะเลือดตามคำแนะนำของแพทย์

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า บริษัทยังอยู่ระหว่างพัฒนาความร่วมมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อให้บริการใหม่ๆ ส่งตรงถึงบ้านเพิ่มเติมในระยะถัดไป อาทิ บริการปรึกษาแพทย์ผ่านทาง VDO Call บริการจัดส่งยาทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดค่ายาสูงสุด 15% บริการ Homecare Delivery ให้บริการด้านสุขภาพถึงบ้าน อาทิ การฉีดวัคซีน

“Health & Wellness จะเป็นบริการสำคัญที่เราใส่ใจและพยายามจะคัดสรรมาดูแลลูกบ้านในโครงการของเราอย่างต่อเนื่อง เพราะเราอยากให้ทุกคนมีความมั่นใจด้านสุขภาพ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองและทำกิจกรรมด้านต่างๆ ได้อย่างเต็มที่” นางสาวเพชรลดา กล่าว

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mde.co.th/ หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line