เพื่อนนักแสดงร่วมแสดงความเสียใจ กับแต้ว ณัฐพร ต่อการจากไปของพ่อณรงค์

เพื่อนนักแสดงร่วมแสดงความเสียใจ กับแต้ว ณัฐพร ต่อการจากไปของพ่อณรงค์

สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณัฐพร” หลังจากที่ ”คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์" ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้ง ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลมาร่วมเดือน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ยื้อไม่ไหว ต้องจากไปอย่างสงบในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม 2563) ด้วยวัย 69 ปี สร้างความเศร้าโศกให้แก่ครอบครัวเตมีรักษ์เป็นที่สุด


โดยวันนี้ (2 กรกฏาคม 2563) ทางครอบครัวได้นำร่างคุณพ่อณรงค์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ) ที่ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) พร้อมการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีครอบครัว ผู้ใหญ่ในวงการ และเพื่อนๆทั้งนอกและในวงการมาร่วมไว้อาลัย อาทิ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,  แดง ธัญญา , อาจิ๋ม มยุรฉัตร ,นก สินจัย ,นก ฉัตรชัย ,เต้ย จรินทร์พร  , ไฮโซณัย ประณัย , ต้น อาชว์ , เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , มิว นิษฐา, ไฮโซเซนต์ , เด่นคุณ และ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต เป็นต้น อีกทั้งยังมีพวงหรีดที่ส่งมาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก ทั้งของ ลิซ่า blackpink , แอน ทองประสม, โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ , มาริโอ้, อเล็กซ์ เรนเดลล์, มิว นิษฐา , ป๊อก-มาร์กี้ จิราธิวัฒน์,เมย์ พิชญ์นาฎ, อาเล็ก ธีรเดช ,บอมบ์ ธนิน, วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น 

กำหนดการสวดอภิธรรมศพหลังจากนี้จะมีวันที่ 3-4 กรกฎาคม 2563 และ 7-12 กรกฎาคม 2563 เวลา 19.00 น. ของทุกวัน (งดสวดอภิธรรมศพในวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2563 เนื่องจากเป็นวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา)  ก่อนที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 13 กรกฎาคม 2563

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line