นนท์ ธนนท์  คว้ารางวัล Remake Song Of The Year จาก Joox Thailand Music Awards 2020

นนท์ ธนนท์  คว้ารางวัล Remake Song Of The Year จาก Joox Thailand Music Awards 2020

หลังจากมีชื่อเข้าชิงรางวัล Joox Thailand Music Awards มาหลายปี ในที่สุดปีนี้ “นนท์ ธนนท์” จากค่าย I AM (ไอ-แอม) ก็สามารถคว้ารางวัลสาขา Remake Song Of The Year ในเพลง หมื่นคำลา (Original by ฝันดีฝันเด่น) ที่หยิบมาปัดฝุ่นใหม่ โดยมี “Mac ศรัณย์” เป็นโปรดิวเซอร์คู่ใจอีกเช่นเคย จนสร้างเป็นปรากฎการณ์ หมื่นคำลา version นนท์ ธนนท์ ฮิตติดชาร์ตร้องตามกันได้ทั่วประเทศ พร้อมกระแสท่าเต้นก้าวชิด และการพูดถึง MV ที่ได้กลิ่นอาย 90’s สุด ๆ ไปเมื่อปีที่ผ่านมา  ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดรางวัลทางดนตรีของนนท์ ธนนท์  ที่ได้มาจากคนทั้งประเทศร่วมเป็นผู้ตัดสิน


” ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับเลย จากครั้งแรกที่ปล่อยเพลงไป หลายๆคนเข้าใจว่าเป็นเพลงของผม ซึ่งจริงๆเพลงนี้เป็นเพลงของพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น  ผมต้องขอบคุณแทนค่ายต้นฉบับค่ายคีตา, คนแต่งเพลงต้นฉบับที่มอบเพลงนี้ให้มาทำใหม่,  อีกทั้งพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น,  รวมไปถึงขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน และขอบคุณ Joox ที่เปิดพื้นที่ให้พวกเราได้ลองนำเสนอเพลงนี้  ผมขอฝากเพลงเก่าทุก ๆ เพลง ที่มีการ remake  ผ่านศิลปิน และฝากศิลปินช่วยกัน remake เพลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้เพลงไทยของเราถูก cover และ run ในวงการต่อไปได้ ให้เพลงไม่ตาย หายไปนะครับ ”

และนอกจากรางวัล Remake Song Of the Year ที่ได้รับล่าสุดจาก Joox Thailand Music Awards แล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นนท์ ธนนท์ ยังได้รับอีก 2 รางวัล  ได้แก่  Finalist Best Entertainment on Social Media สาขา ศิลปินชาย จากงาน Thailand Zocial Awards 2020 และ รางวัล Popular Vote สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม  จากงานคมชัดลึกอวอร์ดครังที่ 16 อีกด้วย   ซึ่งทุกรางวัลถือเป็นกำลังใจและแรงขับเคลื่อนให้ตัวนนท์ ธนนท์ และทีมงานเบื้องหลังทุกคน ได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน  โดยนนท์ ธนนท์ แอบกระซิบฝากมาว่า นอกจากรางวัลที่เค้าได้รับมาอย่างเซอร์ไพร้สแล้ว ปลายเดือนกรกฏาคมนี้ นนท์ ธนนท์  ก็จะมีเซอร์ไพร้สกลับให้แฟน ๆ ด้วยเหมือนกัน  รอติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ 

Comments

Share Tweet Line