9 อย่างที่ต้องพกออกจากบ้านแบบ New Normal! พร้อมชี้เป้าดีลเซอร์ไพรส์ฉลองสิ้นเดือน

9 อย่างที่ต้องพกออกจากบ้านแบบ New Normal!  พร้อมชี้เป้าดีลเซอร์ไพรส์ฉลองสิ้นเดือน

สาวๆ ยุค New Normal กว่าจะได้ออกจากบ้านแต่ละทีต้องเตรียมอุปกรณ์แน่นกว่าเดิมไปอีก เพราะจะต้องรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันตนเองจากเชื้อโรคต่างๆ ลาซาด้าชวนเตรียมพร้อมออกจากบ้านแบบ New Normal กับ 9 ไอเท็มที่ต้องพกออกจากบ้านในยุคที่ต้องป้องกันไวรัสแบบสวยๆ มาดูกันว่าสาวๆ ยุคนี้พกอะไรในกระเป๋าบ้าง แอบกระซิบว่ามีโปรเด็ดต้อนรับวันเงินเดือนออกด้วย!


1.หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า – ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ยิ่งกว่าปัจจัยที่ 5 ในยุคนี้ ก็คือหน้ากากอนามัย ที่ช่วยทั้งป้องกันฝุ่น มลภาวะและเชื้อโรค อย่าลืมว่าหน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้งไม่ควรใช้ซ้ำหลายรอบ และอย่าลืมหมั่นทำความสะอาดหน้ากากผ้าเพื่อป้องกันผดผื่นบนใบหน้าด้วย ถ้าสุขภาพดีแต่สิวบุกหน้าจะหาว่าไม่บอกกัน 

   

2.เจลล้างมือ – พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่าการล้างมือบ่อยๆ ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ตอนนี้ จะมีเจลล้างมือขายทั่วไปในท้องตลาด แต่ควรเลือกยี่ห้อที่เชื่อถือได้และที่สำคัญต้องมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ตั้งแต่ 70% ขึ้นไปเพื่อประสิทธิภาพในการขจัดเชื้อโรค

3.ทิชชู่เปียก – อีกหนึ่งไอเท็มที่จำเป็นในยุคที่ต้องป้องกันเชื้อโรค ไม่ว่าจะทำความสะอาดมือหรือสิ่งของรอบตัวเช็ดอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องจับและสัมผัสโดยตรง เช่น ราวบันได รถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ประตูตามสถานที่สาธารณะ อันเป็นจุดเสี่ยงของเชื้อโรค 

4. แฮนด์ครีม – ผิวที่หลังมือนั้นบอบบางมากกว่าผิวบริเวณฝ่ามือ การล้างมือบ่อยอาจทำให้มือแห้งแตกได้ อย่าลืมทาแฮนด์ครีมทุกครั้งหลังจากล้างมือเสร็จ และเลือกแฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินอี หรือเชียร์บัตเตอร์เพื่อปกป้องมือไม่ให้วัยล้ำนำผิวหน้า

5. ลิปบาล์มบำรุงแบบมีสี – ใครว่าใส่หน้ากากแล้วจะไม่ต้องทาลิป ไม่จริงเลย เพราะหน้ากากจะทำร้ายริมฝีปากได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากพร้อมด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติด้วยลิปบำรุงแบบมีสี เวลาถอดหน้ากากออกมากินข้าวกลางวันที่ออฟฟิศจะได้สวยพร้อม ไม่ช็อคเพื่อนร่วมงานนะจ๊ะ 

6.อายเมคอัพ – การแต่งแต้มสีสันให้ดวงตาและคิ้วกลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าเคย เพราะภายใต้หน้ากาก สาวๆ ต้องสวยสะกดทุกสายตาด้วยอายแชโดว์และอายไลน์เนอร์คมๆ โชว์หน้าสวยไม่ได้ไม่เป็นไร จิกตาสู้แทนแล้วกันค่ะ

7. Face shield – อีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟหรือไปซุปเปอร์มาร์เก็ต ถึงแม้ใส่หน้ากาก แต่ก็ยังอดกังวลไม่ได้เวลาอยู่ในที่คนหมู่มาก อย่างนี้ต้องหาใส่เฟสชิลด์ไว้อุ่นใจหายห่วง ยิ่งถ้าเลือกดีไซน์เก๋ กลายเป็นนำเทรนด์แฟชั่นไปอีก 

8. แท็บเล็ต – ช่วงนี้หลายคนยังไม่กล้าเข้าโรงภาพยนตร์ จึงดูซีรีส์และภาพยนตร์ในสตรีมมิ่งเซอร์วิซต่างๆ แทน แต่จะดูในสมาร์ทโฟนก็คงฟินไม่เต็มที่ หลายๆ คนจึงหันมาพกแท็บเล็ตเพื่อเอาไว้ดูซีรีส์และภาพยนตร์ หรือจะเล่นเกม นอกจากนี้ยังใช้อ่านหนังสือและพรีเซ็นต์งานได้อีกด้วย New Normal ทั้งทีต้องลงทุนกันหน่อย

9. เสื่อออกกำลังกาย – ถึงแม้ฟิตเนสและยิมจะเปิดแล้วแต่หลายที่ต้องเตรียมอุปกรณ์ไปเองเพื่อความสะอาดและสุขอนามัย หาเสื่อสีสันโดนใจก็สร้างแรงฮึดในการออกกำลังกายได้นะ แถมคนข้างๆ อาจอิจฉาจนต้องเหล่ตามอง

เงินเดือนออกคราวนี้ แท็กทีมชวนเพื่อนๆ มาช้อปไอเท็มเด็ดไว้พกออกจากบ้านอย่างสบายใจกับ ‘Lazada Shop Marathon’ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ลดสูงสุด 80% จากแบรนด์โปรดมากมาย คูปองส่วนลด 700 บาททุกวัน และแฟลชเซลเริ่มต้นเพียง 1 บาท อัดแน่นด้วยความพิเศษไม่ซ้ำกัน 11 วัน 11 ธีม ใครช้อปรอบที่แล้วไม่ทัน เงินเดือนออกคราวนี้ยังมีโอกาสแก้ตัว กำเงินไว้ให้แน่นเล็งวันให้ดี เก็บคูปองและเหรียญรอช้อปรอบใหม่วันนี้ – 7 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3eyeeTZ

Comments

Share Tweet Line