แม่มา “ชมพู่ อารยา” บุกบ้าน  “The Brothers” จับมือ “พลอย หอวัง” แปลงโฉม  20 หนุ่มหล่อ

แม่มา “ชมพู่ อารยา” บุกบ้าน  “The Brothers” จับมือ “พลอย หอวัง” แปลงโฉม  20 หนุ่มหล่อ

 


รายการ The Brothers Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งเป็นรายการการค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการจากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล เรียกว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

สำหรับเสาร์นี้ ทำเอาหนุ่มๆ ทั้ง 20 ออกอากาศตื่นเต้น เพราะสำหรับนี้ “ตัวแม่” อย่างนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” มาเยือนถึงบ้าน The Brothers พร้อม “หนุ่ม อภิวัฒน์ ยศประพันธ์”    ซึ่งมีภารกิจให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกกับการเรียน Grooming Look ที่จะมาให้คำแนะนำและบอกเทคนิคในการเลือกเสื้อผ้าให้กับน้อง ๆ

 หลังจากได้เรียนรู้เบื้องต้นแล้ว Broach จะบอกโจทย์ในการทำภารกิจ “Grooming ต้อง Matching” โดยมีแขกรับเชิญ “พลอย หอวัง” ที่จะมาแนะนำการ Mix & Macth ให้ตรงกับโจทย์ที่ได้รับ ซึ่งน้อง ๆ จะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะได้จับฉลากเลือกโจทย์ที่ต่างกันไปและจะต้องถ่ายภาพนิ่งนำไปพรีเซ็นต์ โดยแขกรับเชิญจะคอมเมนต์และตัดสินผู้ชนะแต่ละโจทย์ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 คน  และ 4 คนนี้จะถูกโหวตหาผู้ชนะประจำภารกิจจากการโหวตของเพื่อน ๆ ที่เหลือ 16 คน

 โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ภารกิจนี้น้อง ๆ จะได้เรียนรู้ความสำคัญของการ Grooming เพื่อสร้างบุคลิกและความมั่นใจในตัวเอง และสอนให้น้อง ๆ รู้จักการแต่งกายอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งตรงนี้สำคัญมากสำหรับคนที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงต่อไป”

 ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line