ก้าวสำคัญของนวัตกรรมทีวีซัมซุง 14 ปีแห่งการเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลก

ก้าวสำคัญของนวัตกรรมทีวีซัมซุง 14 ปีแห่งการเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลก

เป็นเวลามากกว่าทศวรรษที่ซัมซุงได้ยกระดับมาตรฐานของนวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของภาพ เสียง และการใช้งานอย่างลงตัวแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งซัมซุงไม่ได้เน้นพัฒนาด้านความสามารถของทีวีเพียงเท่านั้น แต่ยังใช้จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ในการดีไซน์องค์ประกอบ และสุนทรียศาสตร์ เพื่อก่อให้เกิดโซลูชันอันล้ำลึกอย่าง “ไลฟ์สไตล์ทีวี” และด้วยการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องนี้เองที่ช่วยให้ซัมซุงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน


เมื่อพูดถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพ นวัตกรรม 8K AI Upscaling ของซัมซุงได้มอบประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำถึงขีดสุด ที่สามารถรับชมผ่านซัมซุง QLED 8K ทีวีไลน์อัพรุ่นปี 2020 ซึ่งผสมผสานทั้งนวัตกรรมภาพและเสียงอันล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์ระดับพรีเมียม และนวัตกรรมนี้เองยังช่วยให้ The Wall (เดอะวอลล์) เป็นจอภาพ MicroLED รุ่นแรกที่สามารถขยายขนาดจอภาพได้หลายร้อยนิ้วอย่างไม่เคยมีมาก่อน เป็นหนึ่งเทคโนโลยีจอภาพอันล้ำสมัยแห่งอนาคต นอกจากนี้ซัมซุงยังชูความเป็นผู้นำด้านดีไซน์และไลฟ์สไตล์ ผ่านโซลูชันของทีวีซัมซุงอย่าง The Serif (เดอะเซรีฟ) The Frame (เดอะเฟรม) และ The Sero (เดอะเซโร) ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับการรับชมและการใช้งานทีวีของคุณ

ซัมซุงไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมด้านภาพและเสียง โดยสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ แห่งยุคสู่ทีวีให้ผู้บริโภคได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น The Bordeaux LCD TV ทีวีแอลซีดี ดีไซน์พรีเมี่ยมจากแรงบันดาลใจของความโค้งมนจากแก้วไวน์ ที่ขายมากกว่าล้านเครื่อง ในปี 2006, Full HD 3D LED TV ทีวี 3D แอลอีดีรุ่นแรกของโลก ที่สามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงสมจริง ด้วยการรับชมแบบสามมิติ ในปี 2010, Curved UHD TV ทีวีจอโค้งรุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมความโค้ง (Screen Curvature) 4200R ให้คุณได้ดื่มด่ำกับการรับชมภาพแบบสมจริง ในปี 2014, SUHD TV ทีวี Quantum Dot ปราศจากสารแคดเมียมรุ่นแรก และหน้าจอเทคโนโลยี Quantum Dot ช่วยให้ภาพมีความแม่นยำของสีมากกว่าทีวีทั่วไปถึง 64 เท่า ในปี 2016, QLED TV ทีวีที่สร้างนิยามใหม่แห่งความคมชัด เผยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ด้วย High Dynamic Range ทีวีนวัตกรรมล้ำสมัยแห่งยุค Ultra High Definition ในปี 2018 และล่าสุดกับ QLED 8K ในปี 2020 นี้

ความสำเร็จด้านการพัฒนานวัตกรรมทีวี ที่พร้อมยกระดับมาตรฐานของนวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง 14 ปี ดังนี้:

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line