กุ้ง สุธิราช ถูกน้าสาวคนสนิท จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ เมาท์เผาขน! เป็นพระเอกลิเกเจ้าชู้เงียบ

กุ้ง สุธิราช ถูกน้าสาวคนสนิท จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ เมาท์เผาขน! เป็นพระเอกลิเกเจ้าชู้เงียบ
 ขึ้นสเตตัสชี้แจ้งสถานะว่า โสด อยู่เนินนาน สำหรับพระเอกลิเกคนดัง กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เล่าชีวิตช่วงหยุดงานเพราะพิษโควิดว่าตัวเองติดต้นไม้ฟอกอากาศหนักมาก เรียกว่าทุกมุมของบ้านที่ชัยนาทต้องมี แต่พอถูกถามติดต้นไม้หนักขนาดนี้ แล้วหัวใจมีคนติดหรือยัง เจ้าตัว ก็ตอบเสียงดังว่ายังก่อนตอนนี้เนื้อคู่ยังไม่มา งานนี้ หนุ่มกุ้ง ตอบยังไม่ทันสิ้นเสียงน้าสาวคนสนิท จิ้งหรีดขาว ก็โผล่มาเซอร์ไพร์สกลางรายการนั่งเม้าท์หลานชายสุดที่รักแบบเผาขนต่อหน้า กุ้ง ว่าจริงๆแล้วหลานชายเห็นเงียบๆ แต่เจ้าชู้เป็นที่สุด 

 


ถาม จริงหรือเปล่าที่ พี่กุ้ง เป็นคนเจ้าชู้เงียบมาก

กุ้ง สุธิราช : จริงๆพี่ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ แต่ก็มีผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆครับ ที่มาชื่นชอบ มันก็เป็นความรู้สึกดีๆครับ ที่เรามีสาวๆเด็กๆคนแก่ ที่เข้ามาดูเรา

 

ถาม เรามีกฎไหมเราเป็นลิเกเราแสดงอยู่เราจะไม่ยุ่งกับแฟนคลับ

กุ้ง สุธิราช : ใช่ครับ เราจะไม่ยุ่งเลย มันเป็นความคิดส่วนตัว เราคิดว่าที่เขามาดูเรา เขามีความสำคัญกับเรามาก และเราก็ให้ความสำคัญมากในสถานะ เป็นพี่ ป้า น้า อา จะไม่มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเลย 

 

จิ้งหรีดขาว เข้ามาเซอร์ไพรส์เป็นแขกรับเชิญ

 

ถาม กุ้ง เจ้าชู้ไหม 

จิ้งหรีดขาว : ต้องถามเขาเลยนะ นิ้วพอไหม ถามว่าเจ้าชู้ไหม มากค่ะ เขาเป็นคนเจ้าชู้เงียบนะ เวลาเกี้ยวกันบนเวทีนะ แล้วเขาเห็นคนสวยเขาจะสะกิดถามเราตลอดเวลา คนนี้สวยไหมๆ ในช่วงตอนที่เราทำงานด้วยกัน

กุ้ง สุธิราช : ทำไมถึงยังไม่มีแฟน ก็เพราะว่า น้า ผมยังไม่มี

จิ้งหรีดขาว : อ้าว !!  มาเกี่ยวอะไรกับน้าล่ะ ไม่มี จริงเราอยู่กับเขามีคนมาจีบ น้า นางก็หึงเรา แล้วนางก็แบบทำหน้าไม่ดี เราน้าไม่เคยไปหึง ไปหวงเขาเลยนะ เพราะเรารู้ว่า ผู้ชายมันต้องมีเจ้าชู้ 

กุ้ง สุธิราช : แบบเราไปกับเขามีผู้ชายมามองๆเราก็จะจับมือเขาบ้าง กอดเขาบ้าง

จิ้งหรีดขาว : คิดดูสิทุกวันนี้ถึงยังหาสามีไม่ได้เพราะอะไร หวงหนัก 

กุ้ง สุธิราช : เขาลือกันตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในวงการที่ผมเป็นพระเอกลิเก ว่าเป็นผัวเมียกันจริงๆ

จิ้งหรีดขาว : เราเริ่มเล่นลิเกก่อนเขา แล้ว กุ้ง เขาตามมาทีหลัง จริงๆแล้ว กุ้ง เขาถนัดร้องเพลง ลิเก เล่นได้นะแต่เขาถนัดเพลงมากกว่า

กุ้ง สุธิราช : ด้วยที่บ้านเขาขาดพระเอกเราเลยมาเล่น ตอนนั้นอายุ 16-17 แล้วน้าหรีด เขาโตกว่าเราตัวเตี้ยกว่าเขาเลยตอนนั้น แต่ก็มาเป็นพระเอกนางเอกคู่กัน

กุ้ง สุธิราช : พอเราโตขึ้นคนก็คิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน คืออยู่หลังเวทีเราเล่นกันกอดหอม

จิ้งหรีดขาว : แล้วคือ มีอยู่ครั้งที่เรานอนห่มผ้าอยู่แล้วนางก็มานอนด้วยกันเล่น คนเขาก็ฟันธงเลยว่าเราผัวเมียกันแน่นอน 

จิ้งหรีดขาว : แต่จะบอกว่าเราเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ กุ้ง เพราะเราเป็นลูกหลงเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่เขา แต่คุณแม่ของ กุ้ง คือคนโต เลย แล้วพ่อแม่เรามีลูก 8 คน เราเป็นลูกหลงมาเกิด

 

ถาม จริงหรือเปล่าที่ทั้งคู่แยกวงเพราะแตกคอกันแบ่งเงินกันไม่ลงตัว

กุ้ง สุธิราช : ไม่มีๆครับ คือ น้าหรีดเขางานเยอะ 

จิ้งหรีดขาว : ก่อนหน้านี้เราไปรับเชิญ กุ้ง บ่อยๆแล้วเรารู้สึก เขาเริ่มตั้งตัวได้แล้ว หลานสาวกับหลานชาย เขาสามารถเล่นกันเองแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว คือ น้องสาว กุ้ง เขาเล่นเป็นตัวนางได้แล้ว แล้ว กุ้ง เขาก็เล่นเป็นตัว พระ เรารู้สึกว่าโอเคแล้ว เลยแยกตัวออกมา แต่ถ้างาน กุ้ง เขาเต็มแบบแน่น เจ้าภาพเขาค่อยมาหาเรา

 

ถาม ความนิยมลิเกของไทยเปลี่ยนไปไหม

จิ้งหรีดขาว : เปลี่ยนไปทางที่ดีมากกว่า เมื่อก่อน จะดูลิเกเป็นเรื่องเป็นราวอย่างเดียวเลย แต่ตอนนี้ สมัยนี้ มันมีการร้องเพลงเข้ามา มีคอนเสิร์ตเข้ามาด้วยเลยทำให้ตอนนี้มันครบกว่าเดิม

กุ้ง สุธิราช : แล้วช่วงนี้ วัยรุ่น หันมาดูลิเกมากขึ้นด้วยครับ สมัยก่อนจะมีแต่แม่ๆ

 

ถาม เห็นว่าตอนนี้ทำช่อง ยูทูปของตัวเองแล้วด้วย

กุ้ง สุธิราช : เพิ่งจะเริ่ม จริงๆมีช่อง วงศ์เทวัญoffcial  อยู่แล้วครับ แล้วเราเลยมาทำเป็นของตัวเองด้วยก็เป็น กุ้งสุธิราชชาแนล ล่าสุดเป็นคลิปที่เราลงไปคือตัดผมเอง แล้วเราก็แปลงเพลงมาลงในยูทูปบ้าง ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ 

 

 สามารถชมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ย้อนหลังได้ทางยูทูป https://youtu.be/dCc9UXGp18g

Comments

Share Tweet Line