นนท์ ธนนท์ เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ผุดโชว์พิเศษที่ทุกคนร่วมออกแบบโชว์ไปด้วยกัน

นนท์ ธนนท์ เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ผุดโชว์พิเศษที่ทุกคนร่วมออกแบบโชว์ไปด้วยกัน

แม้สถานการณ์โดยรวมจะดีขึ้นแล้วแต่พวกเรายังคงต้องเฝ้าระวังกันต่อไป และเพื่อเป็นการผ่อนคลายบรรยากาศที่ตึงเครียดให้สดใสอีกครั้งทาง  “True5G และ TrueID” ใจดี  ร่วมกับ “ข้าวตราฉัตร” และ “แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ร่วมกันจัดงานในโปรเจกต์  First 5G Fan meet ที่จะส่งมอบความสุขพร้อมรอยยิ้มให้กับทุกคน ด้วยการเหมาโชว์สุดพิเศษของ “นนท์ ธนนท์” มาให้ทุกคนได้สนุกกันแบบที่ไม่ซ้ำใคร เพราะไม่เพียงจะได้สนุกไปกับเพลงที่นนท์เลือกมาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วทุกคนยังได้ร่วมกิจกรรมที่สามารถช่วยครีเอทสิ่งที่คุณอยากเห็นนนท์ร้อง, เล่น ในแบบที่คุณอยากให้เป็น  ตามใจแฟนคลับทุกคน ให้สนุกที่สุดแบบที่ใจคุณต้องการ เรียกว่าได้สนุกกันเต็มที่ แบบที่ยังอยู่บ้านอย่างปลอดภัย ผ่านทาง ID Station ของ  TRUEID ซึ่งไลฟ์ในครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นสีหน้าท่าทาง ได้พูดคุยกับนนท์ อย่างใกล้ชิด เหมือนมีนนท์ ธนนท์ มาอยู่ตรงหน้าในบ้านของคุณ และครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะได้เห็นความสามารถของ นนท์ ธนนท์ ศิลปินที่คุณรัก


สำหรับ Nont Tanont "It’s yours interactive live”  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่  25  กรกฎาคม  2563  นี้

ในเวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น.  สามารถรับชมผ่านทางช่อง  ID  Station  ทาง  TrueID  ดูสดได้ 3 ช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน  เว็บไซต์  และกล่องทรูไอดี ทีวี  (ช่อง 894)  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  และล็อกอินรอได้เลยhttps://trueid.onelink.me/14Ip/56d3bdf4

 

แฟน ๆ ของหนุ่มนนท์ ธนนท์ คนไหนที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม interactive แบบ exclusive กับ นนท์ ธนนท์ สามารถรับสิทธิ์พิเศษนี้ได้กับทางข้าวตราฉัตร เพื่อทำกิจกรรมผ่าน TRUE VROOM พร้อมรับของรางวัลและของที่ระลึกอีกมากมายบอกได้คำเดียว “อย่าพลาด”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line