เจาะลึก! ทำไมต้อง SRIPATUM INTERNATIONAL COLLEGE ?

เจาะลึก! ทำไมต้อง SRIPATUM INTERNATIONAL COLLEGE ?

ทักษะที่เหนือกว่า ก็ย่อมไปได้ไกลกว่า กับการเรียนระดับอินเตอร์ที่ Sripatum International College ซึ่งวันนี้จะขอพาทุกๆท่านไปทำความรู้จักกับ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ SPUIC กัน!!


ไม่ว่าจะเป็นสาขาธุรกิจการบิน หรือบริหารธุรกิจก็จะเป็นการเรียนโดยใช้รูปแบบของภาษาอังกฤษทั้งหมด!(หรือจะเลือกเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ + ภาษาจีนก็ได้นะ) เพื่อให้เป็นมากกว่าการเรียนทั่วไปโดยจะเทรนทักษะภาษาอังกฤษให้ พูด ฟัง อ่าน เขียนได้สนุกและเป๊ะเหมือนเจ้าของภาษากันเลย

ถึงภาษาอังกฤษจะไม่ใช่ภาษาหลักของเรา แต่เราก็สามารถที่จะเรียนรู้ให้เก่งเหมือนเจ้าของภาษาได้ ด้วยหลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษแบบเร่งรัดให้กับคนที่ไม่ค่อยเก่งทางด้านภาษาก่อนเปิดเรียน โดยจะติวเข้มกันให้แบบสุดๆรับรองว่าก่อนเปิดเรียนภาษาแน่น คำพูดปังรวมถึงการสอนทักษะวิชาชีพสำหรับเส้นทางอาชีพอีกด้วย

เลือกงานระดับอินเตอร์ ทำงานได้ทุกที่บนโลกไม่ว่าจะเป็นองค์กร บริษัทหรือจะเป็นเจ้าของธุรกิจก็ทำได้ เพราะมีทั้งสกิลด้านภาษาและด้านบริหารธุรกิจพร้อมพัฒนาทักษะเพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันทางธุรกิจบนเวทีระดับโลก และได้มีโอกาสฝึกงานทั้งในและต่างประเทศสร้างโปรไฟล์ดีตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ

ครบเรื่องธุรกิจกับหลักสูตรบริหารธุรกิจสุดโมเดิร์นที่สามารถเลือกเรียนได้มากถึง 2 กลุ่มวิชาสุดว้าว (Concentration) ตอบโจทย์ทันเทรนด์การตลาดโลก ครอบคลุมทุกเรื่องธุรกิจ เรียนรู้ลึกรู้จริง เจาะวิชาที่ใช่ ทั้ง Applied Data Science / Digital Marketing / Entrepreneurship / Finance / Global Trade / Hotel and MICE / Tourism ครบเว่อร์!!!

เปิดโลกกว้างบินไกลถึงต่างประเทศ เข้าร่วมโครงการฝึกงานและโครงการแลกเปลี่ยนในเอเชียและยุโรป กับโปรแกรมพร้อมหลักสูตรที่เลือกเรียนไกลทั้งในและต่างประเทศ ทั้งสวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และจีน

คลิก : www.spu.ac.th/fac/intl/th

สอบถามข้อมูล : http://m.me/@spu.lnter

FB SPU : https://www.facebook.com/106356236070216/posts/3246796355359506/?d=n

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line