พาไป! เรียนรู้เทคนิคมัดใจผู้บริโภค แบบฉบับ DEK การตลาดดิจิทัล SPU

พาไป! เรียนรู้เทคนิคมัดใจผู้บริโภค แบบฉบับ DEK การตลาดดิจิทัล SPU

ยุคนี้ ใครรู้ใจลูกค้าก่อน ชนะ!!! วันนี้ DEK การตลาดดิจิทัล SPU มี How to มาแชร์  ตามมาเรียนรู้รายวิชาเด็ด! เรียนแล้วรู้ เทคนิคมัดใจผู้บริโภค ในแบบฉบับ Dek การตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กันได้เลยจ้า...


วิชาแรกจะทำให้ทุกๆ คนได้รู้ถึงความต้องการของผู้บริโภค พฤติกรรมต่างๆ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ลงลึกถึงการวิเคราะห์ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค เรียกได้ว่าแค่วิชาแรกก็เรียนแบบเข้มข้นละ

เรียนสนุกจากพื้นฐานของงานการตลาด รู้เทคนิคการเล่าเรื่องให้น่าสนใจเชิงการขาย ฝึกความครีเอทที่ถ่ายทอดทางตัวอักษรให้สะดุดตา

การสื่อสารการขายสุดครีเอทสู่ภาพและวิดีโอยุคดิจิทัล พร้อมลงลึกถึงกลยุทธ์การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงจรรยาบรรณของการทำงานโฆษณาแบบมืออาชีพ

เรียนรู้สุดเข้มข้นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในโลกโซเชียลแห่งยุคดิจิทัล การออกแบบกลยุทธ์เพื่อดึงดุดใจ แถมยังมีเทคนิคการโต้ตอบยังไงให้มัดใจผู้บริโภคอีกด้วย

มากันที่วิชาสุดท้ายของเรากัน รับรองว่าจะได้รู้ถึงการพัฒนาและปรับปรุงแบรนด์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ การเล่าหรือสร้างเรื่องราวของแบรนด์ให้เกิดการจดจำ

น่าสนใจมากเลยใช่ไหมละ ถ้าทุกๆคน สนใจอยากเข้ามาสอบถามหรือมาสมัครเรียนได้เลยนะ มาเปิดโลกและรับประสบการณ์จริงแบบเน้นๆ จาก SPU กันเถอะ

ยุคนี้ ใครรู้ใจลูกค้าก่อน ชนะ!!!

คลิกเล้ย l www.spu.ac.th/fac/business

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line