บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ ยัน SBFIVE วงไม่แตก! พร้อมเผยสาเหตุหลังอยู่ไม่ค่อยครบ

บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ ยัน SBFIVE วงไม่แตก! พร้อมเผยสาเหตุหลังอยู่ไม่ค่อยครบ

บาส คิมม่อน คอปเตอร์ ยันSBFIVE วงไม่แตก! แจงที่ไม่ค่อยอยู่กับครบวง เนื่องจากแต่ละคนมีงานที่ต้องทำต่างกันไป เช่นถ่ายละคร ดูค่ายเพลง ไม่เฟลคนมองวงแตก แค่อยากให้คนเข้าใจมากกว่า ดีใจกับตี๋ได้ทำตามฝันเป็นนักแสดงสำเร็จ หากว่างตรงกันคงได้รวมตัวทำงานเพลงใหม่เรื่อยๆ


   ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังจากมีข่าวซุบซิบว่า5หนุ่ม SBFIVE วงแตกซะแล้ว เพราะช่วง2-3เดือนมานี้ ไม่ค่อยจะเห็นหนุ่มๆอยู่รวมกันครบ5คนสักทีเลย งานนี้ บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ เลยต้องขอออกมาย้ำชัดๆว่าวงไม่แตกจ้า! โดยทาง3หนุ่ม เผยว่า 

   “ช่วงที่ผ่านมาแค่แยกย้ายกันไปทำงาน ตามที่แต่ละคนถนัด ไปแสดงละครบ้าง หรือบางทีติดคิวละคร ก็เลยไม่ได้มาด้วยกัน แฟนๆ หรือว่าพี่ๆสื่อก็อาจจะคิดว่าวงแตกแต่จริงๆไม่ใช่ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่เฟล แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าวงยังไม่แตก ทางเราก็เข้าใจในมุมแฟนคลับว่าเราแยกกันไปนาน แล้วบังเอิญมาชนกับช่วงโควิด ยิ่งทำให้เราห่างกันไปอีก คนก็เลยคิดว่าแตกแน่ๆเลย อย่างเรื่องของตี๋ ตอนนี้ก็คือเซ็นสัญญากับช่อง3 และเป็นทางที่เขาชอบมาตั้งแต่แรก ทางพวกเราทุกคนในวง ก็พยามเชียร์ตลอดอยู่แล้ว” 

   ทั้งนี้ทางหนุ่มๆก็ขอสัญญาว่าหากว่างก็จะมารวมตัวกันทำเพลงใหม่ๆให้แฟนๆได้ติดตามแน่นอน ตอนนี้ฝากทุกคนติดตามเพลงล่าสุดอย่าง เพลงชายในฝันไปก่อน ได้ฟังแบบนี้แล้วแฟนคลับก็สบายใจได้แล้วนะคะ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line