“วิน21 เด็ดใจเธอ” เสิร์ฟกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” ใครตาดี มีรางวัล พร้อมลุ้นตะลุยกองถ่ายแบบใกล้ชิด

“วิน21 เด็ดใจเธอ” เสิร์ฟกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” ใครตาดี มีรางวัล พร้อมลุ้นตะลุยกองถ่ายแบบใกล้ชิด

ซิตคอมอารมณ์ดี๊ดี “วิน21 เด็ดใจเธอ” ซิตคอมใหม่แกะกล่องจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ทีวี ออริจินอล ซิทคอม) นอกจากจะพร้อมเสิร์ฟความฮาเป็นประจำทุกสัปดาห์บน LINE TV แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษกันเป็นประจำทุกสัปดาห์อีกด้วย กับกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” เพียงแค่ตอบคำถามประจำสัปดาห์ที่ง่ายแบบสุดๆ พร้อมบรรยายความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” ในสัปดาห์นั้นๆ คอมเม้นท์มาที่ใต้โพสต์คำถามทาง Facebook Fanpage : วิน21 ผู้โชคดีที่ตอบคำถามถูกต้องตามกติกา และบรรยายความรู้สึกโดนใจกรรมการที่สุด เพียง 2 ท่าน รอรับของรางวัลชิ้นพิเศษจากทีมงานอยู่ที่บ้านได้เลย


 

และนอกจากนี้ “วิน21เด็ดใจเธอ” ยังได้เตรียมรางวัล “ขาประจำ” สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้าจอรอโชค เป็นประจำทุกสัปดาห์ไว้อีกด้วย โดย ผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” จะได้รับคะแนนสะสมรางวัลขาประจำ สัปดาห์ละ 1 คะแนน และใครที่มีคะแนนสะสมตั้งแต่ 9 คะแนนขึ้นไป จะได้มีสิทธิ์ลุ้น รางวัล EXCLUSIVE STUDIO TOUR (เอ็กซ์คลูซีฟ สตูดิโอ ทัวร์) พิเศษเพียง 4 ท่านเท่านั้น ที่จะได้รับโอกาสมาร่วมชมการถ่ายทำซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” ถึงสตูดิโอ พร้อมใกล้ชิดนักแสดงแบบ Exclusive สุดๆ ซึ่งจะมีการ Live จับฉลากหาผู้โชคดีสำหรับรางวัลขาประจำนี้ทาง Facebook Fanpage : วิน21 เรียกได้ว่ารางวัลประจำสัปดาห์ก็ดี รางวัลขาประจำสำหรับแฟนพันธุ์แท้ก็เริ่ด ห้ามพลาดเลยน้า
 
ติดตามรายละเอียดกติกาและร่วมสนุกกับกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” พร้อมของรางวัลที่รอแจกเป็นประจำทุกสัปดาห์และกติกาสำหรับรางวัล “ขาประจำ” เพื่อลุ้นรับรางวัล “EXCLUSIVE STUDIO TOUR” ได้ทาง Facebook Fanpage : วิน21 และอย่าลืมมาพิสูจน์ความป่วนและความฮากับซิตคอม “วิน21 เด็ดใจเธอ” ทุกวันพุธเวลา 18.00 น. บน LINE TV https://tv.line.me/win21 ... ฝากกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันด้วยนะจ๊ะ
 
 
#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line