เต้ย จรินทร์พร เปิดใจ เสียดายเลิก อาเล็ก เผยสภาพจิตใจ แต้ว ดีขึ้น

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจ เสียดายเลิก อาเล็ก เผยสภาพจิตใจ แต้ว ดีขึ้น

เต้ย จรินทร์พร เสียดายที่ต้องหยุดความสัมพันธ์อาเล็ก แต่ไม่เคยเสียดายที่ได้รักกันและรู้จักกัน ชมฝ่ายชายเป็นผู้ชายในชีวิตคนนึงที่น่ารักมากๆ เมินโดนกระแสด้านลบเตรียมคบไฮโซ ลั่นรู้ตัวเองดีว่าเป็นคนยังไง ยันตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มเข้ามา ตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะคบกับคนที่มีคำจำกัดความแบบไหน เผยสภาพจิตใจแต้วดีขึ้นเรื่อยๆหลังสูญเสียพ่อ บอกอีกฝ่ายเข้มแข็งมาก ส่วนตัวหากว่างก็ไปช่วยงานศพ


 

  ออกมาเปิดใจกับสื่อในงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังจากเลิกรากับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชไป สำหรับสาวร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร โดนทางแฟนคลับก็ยังลุ้นอยากให้ทั้งคู่คืนดีกันอยู่ แต่ก็มีอีกกระแสที่ว่าสาวเต้ยเลิกเพราะจะหันไปซบอกไฮโซเหมือนเพื่อนในแก๊งค์ งานนี้สาวเต้ยเลยต้องขอออกมายืนยันว่าไม่เครียดกับกระแสด้านลบนี้ เพราะตนรู้ตัวเองเป็นคนยังไง พร้อมทั้งเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกลาหนุ่มอาเล็กว่า

 

  “ จริงๆแล้วมันจะเป็นอะไรที่ไม่ได้ง่ายสำหรับเราสองคนเหมือนกัน เป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ ตัดสินใจร่วมกันไม่มีประเด็นของใครเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ เสียดายเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเหมือนกัน สำหรับเต้ย คิดว่าก็ไม่ได้น้อยเกินไปสำหรับการทำความรู้จักใครสักคน อาเล็กเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆคนหนึ่งสำหรับเต้ยเหมือนกัน ในทุกๆความสัมพันธ์ของคนทั่วไป อาจจะมีทั้งเรื่องที่เป็นความทรงจำที่ดีและอาจจะมีเรื่องทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง ปรับจูนกันบ้าง เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เต้ยกับเล็ก เวลาสัมภาษณ์ เราก็จะพูดตลอดว่าเรามีหลาย ๆ เรื่องที่ต้องจูนเข้าหากัน เพราะฉะนั้นคือเราเลือกที่จะเซฟความสัมพันธ์ที่ดีนี้เอาไว้ค่ะ คือเหมือนกับเราทำความรู้จักกันมาช่วงนึงเป็นเวลา 3 ปี เราจะรู้ว่าเราเป็นยังไง เราเข้ากันได้ ไม่ได้แบบไหนค่ะ วันนี้เต้ยต้องใช้ความกล้าหารในการยอมรับมันเหมือนกัน และตัดสินใจทางนี้ทั้งคู่เหมือนกันค่ะ”

  

 ทั้งนี้สาวเต้ยเองยังได้เล่าถึงสภาพจิตใจของเพื่อนสนิทอย่าง แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป ว่าตอนนี้ทางแต้วและครอบครัว สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องยอมรับว่าอีกฝ่ายเข้มแข็งมากเพราะการสูญเสียไม่ใช่เรื่องที่จะทำใจง่ายๆส่วนตนเองนั้นก็มีไปช่วยที่งานศพบ้าง และก็ให้กำลังใจทางครอบครัวแต้ว

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line