เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์กลิ่นครีมโซดา เปิดเบื้องหลังโฆษณาชุดใหม่ พรีเซ็นเตอร์สุดชิค “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์”

เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์กลิ่นครีมโซดา เปิดเบื้องหลังโฆษณาชุดใหม่ พรีเซ็นเตอร์สุดชิค “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์”

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดให้เข้าชมเบื้องหลังการถ่ายโฆษณา เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา อร่อยซ่าเต็มที่ไม่มีน้ำตาล โดยมีต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง แสดงนำ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเป๊บซี่แมกซ์เทสต์ เป็นปีที่ 2 แล้ว


ต้าเหนิงเชิญชวนให้ชมบรรยากาศการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน นำทุกคนไปสนุกในบาร์สีเขียวย้อนยุคกลับไปยังจุดกำเนิดของความอร่อยแตกต่างของเครื่องดื่มครีมโซดาในบาร์ประเทศอเมริกา ให้ชวนลิ้มลองรสชาติและความหอมของกลิ่นครีมโซดาผสานกับความซ่า เป็นรสชาติใหม่ที่อร่อยแปลกใหม่ เกินคาดหมาย ในแบบ Be My Cream Soda หอมซ่า น่าหลงใหล

โดย ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และขอขอบคุณเป๊ปซี่ที่เลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์เป็นปีที่สอง ในการออกรสชาติใหม่ล่าสุด เป๊บซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา โดยภาพยนตร์โฆษณาในครั้งนี้ ยังมีความเท่แบบเป๊บซี่แมกซ์เทสต์ แต่มีบรรยากาศสนุกสนานแบบย้อนยุคและยังเชิญชวนและสื่อให้สัมผัสได้ถึงความอร่อย สดชื่น หอมหวาน ในแบบที่เกินจินตนาการของเป๊บซี่แมกซ์กลิ่นครีมโซดา แต่ถ้าอยากรู้ว่ารสชาติเป็นแบบไหน ต้องลองชิม และสัมผัสรสชาติด้วยตัวเอง ยิ่งได้ดื่มเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดาแบบแช่เย็นแล้ว รับรองว่าฟินไม่เหมือนใคร

ติดตามชมโฆษณา เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา ได้ในวันที่ 10 กรกฎาคม เป็นต้นไป พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยซ่าเต็มที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แบบกระป๋อง ขนาด 245 มิลลิลิตร แบบขวด ขนาด 440 มิลลิลิตร และ 1.45 ลิตร ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ในร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง YouTube: Pepsi Thailand หรือ LINE Official Account @Pepsi

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line