แนท ณัฐชา-เป๊ก รัฐภูมิ จ่อแจ้งความเอาผิดโรคจิตป่วน IG ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

แนท ณัฐชา-เป๊ก รัฐภูมิ จ่อแจ้งความเอาผิดโรคจิตป่วน IG ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

แนท ณัฐชา ควง เป๊ก รัฐภูมิ จ่อแจ้งความเอาผิดหนุ่มโรคจิตคุกคาม dm ป่วนไอจี เป็น 100 ข้อความ พร้อมขู่อุ้มฝ่ายชาย บอกตอนแรกก็ขำ ๆ แต่หลังเริ่มหวั่น รับครอบครัวเป็นห่วง มีเพื่อนดาราหญิงหลายคนโดน ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับ เปรี้ยว ทัศนียา โอดโดนกล่าวหาว่าลูกในท้องไม่ใช่ของ เป๊ก ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เตรียมหอบหลักฐานเข้าแจ้งความ ปอท. 15 กรกฎาคม นี้ แพลนผ่าคลอดลูกปลายเดือนกันยายนนี้ ฟุ้งตั้งชื่อน้องเรม่า แปลว่า คัมภีร์ของพระเจ้า


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่โดนโรคจิตป่วนในไอจี สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างสาวแนท ณัฐชา นวลแจ่ม ที่แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะท้องอยู่ก็ยังไม่วายโดนโรคจิตไดเรกหาซึ่งใช้ถ้อยคำอนาจาร หยาบคาย จนเจ้าตัวทนไม่ไหวเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจในวันพรุ่งนี้(15ก.ค) แถมสามีอย่างเป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค ก็โดนข่มขู่จะอุ้มอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวทั้งคู่เลยขอถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า

แนท “เริ่มแรกเหมือนเขาต้องการนัดพบ และมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นเงิน ตอนแรกเราก็ขำๆกันเนอะ เราไม่ได้สนใจ ไม่คิดจะดำเนินคดี ขำๆกัน เห็นดาราหลายคนก็มาเมนต์ว่าโดนกันเยอะเหมือนกัน แล้วเคยมีคนแจ้งความไปแล้วด้วย เราก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรเขากลับไป ปล่อยผ่าน แต่มันไม่ยอมแค่นั้น มันยังคงมีข้อความส่งเข้ามาต่อเนื่องเยอะมากๆ เป็นร้อยข้อความเลย มีบอกว่าจะอุ้มเราเพื่อไปทำมิดีมิร้าย คือเขาใช้คำพูดถ้อยคำที่ค่อนข้างจะอนาจาร หยาบคายมากๆ ยังพูดว่าลูกเราไม่ใช่ลูกของพี่เป๊ก เขาเรียกว่าเป็นการหมิ่นประมาท มันหลายอย่างมาก พี่เป๊กเขาก็ไม่โอเค ทุกคนก็ตกใจ แม่พี่เป๊กก็เป็นห่วง ไม่ได้นะ แม่แนทเองก็เป็นห่วงเหมือนกัน แม่บอกไม่ได้ต้องไปแจ้งความแล้วนะ มันเริ่มน่ากลัวแล้ว เขามีบัญชีชื่อเดียวเลย เขาไม่กลัวเลยด้วย เขาบอกกฎหมายทำอะไรเขาไม่ได้ แล้วก็มาเมนต์เต็มไปหมด คือไม่ได้ส่งมาแค่ข้อความส่วนตัวนะ ยังมีไปเมนต์ตามรูปภาพด้วย เขาก็มาตาเมนต์เต็มไปหมดเลย เข้าไปอ่านก็จะเจอ เราก็ไม่ได้บล็อคอะไรเขา อยากบอกเขาว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปแจ้งความแล้วนะคะ เขาทำแบบนี้กับผู้หญิงไม่ได้ แล้วนี่ผู้หญิงท้องด้วย แล้วมีเคสว่าเขาทำแบบนี้กับหลายคนแล้ว เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช)ก็บอกว่าเป็นคนเดียวกัน”

เป๊ก “เขาบอกว่าจะอุ้มอะไรทำนองนี้ คือผมก็หนักเหมือนกันนะไม่รู้ว่าเขาจะอุ้มไหวรึเปล่า เมื่อวานก็บอกว่าจะส่งคนมาหน้าบ้าน ก็เจอแต่แกร๊บครับ ไม่เจอใครเลย เมื่อคืนผมก็เกือบจะโต้ตอบแล้วแหละ แต่ก็มีพี่ๆบอกว่าอย่าไปโต้ตอบอะไร ไปดำเนินคดีดีกว่า ก็ได้ติดต่อกับทางปอท.ไว้พรุ่งนี้จะไปแจ้งความและมอบหลักฐานให้กับสำนักงานก่อน ถามว่ามีตัวตนจริงไหมผมคิดว่าน่าจะแอบอ้างนะ ไปเอารูปคนอื่นมาลง ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตอนแรกเราจะปล่อยผ่าน ช่างมันเถอะอาจจะเป็นโรคจิต แต่จากที่เขาพิมพ์มาทั้งหมิ่นประมาท อนาจาร ข่มขู่ เราก็เริ่มรู้สึกว่ามันมากเกินไปแล้ว ต้องมีบทลงโทษเสียหน่อย ต้องตามให้ถึงที่สุดเพื่อจะได้ให้สังคมรับรู้ว่าคนแบบนี้ควรจะทำยังไงกับเขาดี มันก็ต้องโกรธอยู่แล้วเขาว่าภรรยาเราแต่เพื่อนๆและคนรอบข้างบอกไม่ให้ตอบโต้ ยิ่งไปตอบโต้ยิ่งไปตอบสนองเขา”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line