ห้ามพลาด! กับ 3 เหตุผลที่ไม่ควรมองข้ามโครงการบ้านแถวบางใหญ่

ห้ามพลาด! กับ 3 เหตุผลที่ไม่ควรมองข้ามโครงการบ้านแถวบางใหญ่

เมื่อพูดถึงพื้นที่ของที่อยู่อาศัยในย่านบางใหญ่แล้ว ต้องบอกว่าพื้นที่นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของที่อยู่อาศัยหรือว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ แล้วที่สำคัญเลยก็คือ บางใหญ่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีโครงการที่อยู่อาศัยจำนวนมากเข้ามาเปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์โฮมแถวพื้นที่บางใหญ่ หรือในบริเวณใกล้เคียงก็ตาม เรียกได้ว่าพื้นที่บางใหญ่นั้นเป็นพื้นที่ที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ สำหรับใครๆ ที่มีคำถามว่าถ้าจะซื้อบ้านแถวบางใหญ่ทั้งทีจะมั่นใจได้อย่างไรว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกคอยให้บริการกันบ้าง บอกเลยว่าไม่ควรมองข้าม เพราะว่าวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าถ้าจะมาซื้อบ้านแถวบางใหญ่นั้น จะอยู่ใกล้สถานที่ใดบ้าง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรกันบ้าง 


เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้ถนนเส้นสำคัญ สำหรับใครที่ซื้อบ้านแถวบางใหญ่และบริเวณใกล้เคียงนั้นก็ต้องบอกว่าการเดินทางเข้าเมืองเป็นสิ่งสำคัญ
ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือถนนเส้นสำคัญก็ตาม ซึ่งพื้นที่บางใหญ่นั้นก็มาพร้อมกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมเส้นทางระหว่างบางใหญ่ไปบางซื่อ ผ่านศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี กระทรวงสาธารณสุข หรือจะเชื่อมไปต่อในพื้นที่จตุจักร พระราม 9 หรืออโศก เป็นต้น โดยสามารถเปลี่ยนขบวนรถไฟฟ้าได้ที่สถานีบางซื่อ 

นอกจากนี้แล้วยังอยู่ใกล้กับถนนเส้นสำคัญทั้งถนนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมเข้ากับถนนชัยพฤกษ์เพื่อเข้าแจ้งวัฒนะ เชื่อมกับถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนนครอินทร์ ถนนบรมราชชนนี เป็นต้น เพื่อช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองหรือพื้นที่ต่างๆ นั้นเป็นไปอย่างง่ายดายมากที่สุด อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่ช่วยให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ นั้นสะดวก โดยเฉพาะการเดินทางไปยังสถานีขนส่งหมอชิตเช่นกัน สำหรับใครที่ตัดสินใจซื้อบ้านแถวบางใหญ่และชอบเดินทางไปยังต่างจังหวัดเพื่อพักผ่อนก็ต้องบอกว่าสะดวกมากๆ เพราะว่าพื้นที่บางใหญ่นั้นอยู่ใกล้กับมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี ที่จะช่วยให้เดินทางไปยังภาคตะวันตกได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย

ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและพื้นที่ชิลเอาต์

ต้องบอกว่าผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านแถวบางใหญ่และบริเวณใกล้เคียงก็มักจะใช้เวลาไปกับการเดินเล่นในห้างสรรพสินค้า การเลือกซื้อสินค้า หรือแม้กระทั่งออกไปนั่งชิลกับเพื่อนก็ต้องบอกว่าในพื้นที่นี้เขาก็รวบรวมเอาไว้ให้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล เวสต์เกต และอิเกีย บางใหญ่ ที่มีพื้นที่รวมกันกว่า 540,000 ตารางเมตร ที่เรียกว่าครบวงจรเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้า ธนาคาร โรงภาพยนตร์ ไปจนถึงพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจต่างๆ

อยู่ไม่ไกลจากพื้นที่สถานศึกษาชั้นนำ  

เพื่อให้พื้นที่บางใหญ่นั้นครอบคลุมและตอบโจทย์สำหรับทุกวัน ก็ต้องบอกว่าสถานศึกษาเองก็เป็นหนึ่งพื้นที่ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้กับพื้นที่ในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือเด็กโตก็ตาม สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านแถวบางใหญ่ก็คาดหวังให้มีสถานศึกษาชั้นนำเพื่อตอบโจทย์ในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษโรงเรียนราชวินิต นนทบุรี, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า บริติช, โรงเรียนนานาชาติแฮมพ์ตั้น, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี, โรงเรียนกสินณธรเซนต์ปีเตอร์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบัวทอง, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า นครอินทร์ เป็นต้น เรียกได้ว่าพื้นที่บางใหญ่นั้นครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและผู้สนใจได้เป็นอย่างดี เพราะการเดินทางที่สะดวกสบาย
อยู่ไม่ไกลกับสถานศึกษาและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ก็ต้องบอกว่าไม่ควรพลาดเลยล่ะ นอกจากนี้แล้วถ้าใครสนใจโครงการบ้านแถวบางใหญ่ก็ต้องบอกว่ามีหลายโครงการให้เลือกดูกันอีกด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยล่ะ

Comments

Share Tweet Line