แอบส่อง! เพื่อนสนิทที่รู้ใจของเหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ผ่านแฮชแท็ก #ViuBestFriend

แอบส่อง! เพื่อนสนิทที่รู้ใจของเหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง   ผ่านแฮชแท็ก #ViuBestFriend

เกิดเป็นกระแสโซเชียลขึ้น เมื่อเหล่านักแสดงหนุ่มสาวชื่อดัง อาทิ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย, กุ๊ก-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ และ จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง ที่ต่างพร้อมใจโพสต์รูปสุดน่ารักชูสองนิ้ว สัญลักษณ์จากแบรนด์ Viu (วิว) พร้อมแชร์ความรู้สึกดีๆ ที่มีเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu (วิว) เป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์มากมาย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบดูซีรีส์ ผ่านแฮชแท็ก #ViuBestFriend แรงบันดาลใจจากวิดิโอแคมเปญตัวล่าสุด “Viu เพื่อนสนิทที่เก็ทความเป็นคุณ” วิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวการมีเพื่อนสนิทที่เข้าใจหัวอกคนชอบดูซีรีส์ทั้งเกาหลีและไทยมากที่สุด


ซึ่งนอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ซีรีส์ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมจาก Viu (วิว)  เพียงถ่ายรูปสัญลักษณ์ Viu (วิว) ให้ครีเอทีฟที่สุดในแบบฉบับของคุณในช่องทางของคุณเอง พร้อมเขียนบรรยายเหตุผลว่าทำไม Viu (วิว) ถึงเก็ทความเป็นคุณ และติดแฮชแท็ก #ViuBestFriend โดยสามารถร่วมสนุกผ่านช่องทาง Facebook / IG / Twitter อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3fCCvsB

สามารถรับชมซีรีส์เกาหลีและไทยเรื่องโปรดฟรีได้ที่ Viu (วิว) ทางเว็บไซต์ www.viu.com และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ http://bit.ly/2FMhMSH 

 

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 16 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงแอฟริกาใต้

ด้วยการนำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu มีคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียมในหลากหลายประเภทจากผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น นอกจากนี้ยังผลิตซีรีส์ออริจินัล ภายใต้แบรนด์ Viu Original อีกด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย ทั้งนี้ Viu ยังมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม ผู้ชมสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com

 

เกี่ยวกับ PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)

PCCW Media เป็นกลุ่มสื่อชั้นนำของฮ่องกง โดยนำเสนอความบันเทิงครบวงจรผ่านหลากหลายช่องทางในรูปแบบมัลติมีเดีย ทั้งในรูปแบบบริการโทรทัศน์แบบบอกรับเป็นสมาชิกภายใต้แบรนด์ Now TV โดยนำเสนอคอนเทนต์ที่ผลิตเองและได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตรายอื่น ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย IPTV โดยนำเสนอทั้งสิ้นกว่า 160 ช่อง และคอนเทนต์ออนดีมานด์ทั้งรายการท้องถิ่น เอเชียและนานาชาติ ลูกค้าสามารถรับชมพรีเมียมคอนเทนต์ผ่านแอปพลิเคชัน Now Player

ทั้งนี้ Now TV ยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำในรูปแบบภาษาจีน ทั้งข่าวทั่วไป ข่าวธุรกิจการเงิน ข่าวกีฬา และรายการกีฬารวมไปถึงรายการสาระความรู้และบันเทิง นอกเหนือไปจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ลิขสิทธิ์จากนานาประเทศ พีซีซีดับเบิลยู มีเดียยังให้บริการ Now E ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม OTT สำหรับความบันเทิง ทั้งซีรีส์เอเชียและนานาชาติ ภาพยนตร์ และรายการกีฬาระดับโลก ที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ชมที่มีไลฟ์สไตล์แบบมิลเลนเนียล

กลุ่มธุรกิจสื่อนี้ยังให้บริการวิดีโอแบบ OTT ผ่านแบรนด์ Viu ในฮ่องกงและ 15 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังมี MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในฮ่องกงอีกด้วย

 

เกี่ยวกับ PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด)

PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่น ๆ

บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่สำคัญของประเทศฮ่องกงและเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT เติมเต็มความต้องการของธุรกิจภาครัฐในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติภายในประเทศฮ่องกงด้วยการบริการที่หลากหลายอันรวมถึงระบบโทรศัพท์ท้องถิ่น ข้อมูลท้องถิ่นและบรอดแบนด์ การโทรคมนาคมระหว่างประเทศ โทรศัพท์เคลื่อนที่และธุรกิจโทรคมนาคมอื่น ๆ เช่น การขายอุปกรณ์ให้แก่ลูกค้า บริการจัดจ้างภายนอก (Outsource) บริการให้คำปรึกษาและศูนย์บริการลูกค้า

นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดียและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกงที่มีชื่อว่า PCCW Media อีกด้วย ซึ่ง PCCW Media นี้ดำเนินกิจการการให้บริการสถานีโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกระดับท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อ Now TV และเป็นผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านอินเตอร์เน็ตภายใต้แบรนด์ Viu ในประเทศฮ่องกงและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค

นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment  อีกด้วย

ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง และประเทศจีน

PCCW ถือหุ้นหลักใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่น ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com

Comments

Share Tweet Line