ไม้’ รุกหนักมาก!! ’เดินหน้าจีบ ‘ปราง’ พร้อมเปลี่ยนสถานะเมีย

ไม้’ รุกหนักมาก!! ’เดินหน้าจีบ ‘ปราง’ พร้อมเปลี่ยนสถานะเมีย

 ยิ้มรับกระแสดีๆ ให้กับละคร “เมียอาชีพ” ที่เพิ่งออกอากาศไปได้เพียง 2 ตอน แต่ฟีดแบ็คกลับดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นความจิ้นของคู่พระนาง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ“ และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล“ ที่ดูเข้าขากันดี้ดี เคมีเข้ากันมาก พอมีฉากกุ๊กๆ กิ๊กๆ ก็ชวนให้ฟินได้ไม่น้อย นอกจากนั้นยังกระแสความสวยระดับไฮเอนด์เป๊ะปังเวอร์วังของนางเอก “สาวปราง” ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย แถมเป็นนางเอกยุคใหม่ สู้คน ถึงไหนถึงกัน ไม่ต้องง้อผู้ชาย


โอ๊ยยย เริ่ดนางเอกตัวอย่างไปเลย และความหล่อละมุนทะลุจอของ “หนุ่มไม้” รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่โชว์คาเรกเตอร์ออกมาได้ดี เสริมให้ละครสนุกมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ด้วยความเป็นละครยุคใหม่ จึงเดินเรื่องไวถูกใจแฟนๆ ชมกันถ้วนหน้า ดูแล้วไม่เบื่อเลยสักนิด สมกับเป็นละครยุค 2020 แต่จะบอกว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสนุกเท่านั้น เพราะในสัปดาห์หน้า!!! ในวันพุธที่ 22 -พฤหัสบดีที่ 23  ก.ค.นี้

ย้ำตรงนี้ว่าควรเตรียมใจให้พร้อม เพราะ “ไม้” พร้อมลุย!!! เดินหน้าขอ “ปราง” เป็นแฟนแล้ว รุกหนักขนาดนี้เตรียมเปลี่ยนสถานะแบบไม่ทันได้เป็นแฟนแต่จะได้เป็นเมียแทนไปเลยแน่ๆ มาเร็วเคลมไวพลาดดูแม้แต่ตอนเดียวไม่ได้จริงๆ แถมฉากความเข้าพระเข้านางเนี่ย “พี่อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ผู้จัดก็จัดหนักจัดเต็มใส่ไม่ยั้ง ยิ่งทวีคูณขึ้นอีกหลายเลเวลจากในสัปดาห์แรก พูดได้เพียงว่า เผลอเป็นไม่ได้ “หนุ่มไม้” ขอถึงเนื้อถึงตัว เอ๊ะอะ ก็ดมหู เอ๊ะอะ ก็ดมผม ชวนให้ฟินจิกหมอน นอนกรี๊ดเขินแทนนางเอก “สาวปราง” ไปเลย

 พูดขนาดนี้ เอาเป็นว่าห้ามพลาดความสนุก ความฟิน ความมันส์ ความไม่ยอมใคร!!! กันต่อ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line