“To Be Young” ซิงเกิลใหม่ มาแรง จาก Anne-Marie ศิลปินสาวเจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก

“To Be Young” ซิงเกิลใหม่ มาแรง จาก Anne-Marie ศิลปินสาวเจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก

“To Be Young” เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่น่าจับตามองของปีนี้ เพราะนอกจากจะเป็นเพลงใหม่ของศิลปินสาวจากเกาะอังกฤษ แอนน์-มารี (Anne-Marie)


ที่สื่อต่างๆ พร้อมใจกันการันตีความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น “เธอคือป็อปสตาร์ที่เราต้องการ” จาก เดอะ ไลน์ ออฟ เบสท์ ฟิต (The Line of Best Fit)

นิตยสารออนไลน์ที่รู้จักกันดีในสหราชอาณาจักร หรือ “หนึ่งในงานดนตรีส่งออกที่อนาคตสดใสที่สุดของพวกเรา” จาก เดอะ ซัน (The Sun) แทบลอยด์ ชื่อดัง

 

“To Be Young” ยังเป็นการทำงานร่วมกันของแอนน์-มารี (Anne-Marie) กับโดจา แคท (Doja Cat) แร็ปเปอร์สาว เจ้าของเพลงดัง “Say So”

ซึ่งถือว่าเป็นการจับคู่ที่เหมาะเจาะ เพราะเป็นการทำงานของสองศิลปินสาวที่ได้ชื่อว่า มาแรง และถูกจับตามองว่า จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงคนต่อไป

 

สำหรับ “To Be Young” ได้นำเอาเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นมาบอกเล่าผ่านเพลงอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก, ความฝัน และการใช้ชีวิต

ขณะที่ตัวดนตรีก็เป็นงานป็อป เมโลดี้ติดหู ที่บรรยากาศของเพลงนั้นฟังสดใส และเต็มไปด้วยความหวัง ที่น่าสนใจก็คือ มิวสิค วิดีโอของ “To Be Young”

แม้จะถ่ายทำภายใต้ภาวะที่ต้องมีการล็อคดาวน์ แต่ก็สามารถนำเสนออารมณ์ที่หลากหลาย และประสบการณ์ที่เข้ามาในชีวิตมากมายของวัยรุ่นได้อย่างเป็นอย่างดี

 

“To Be Young” เพลงใหม่ของแอนน์-มารี ที่เป็นการทำงานร่วมกับโดจา แค็ท มีให้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

และมิวสิค วิดีโอ ที่เต็มไปด้วยสีสันของ “To Be Young” ก็พร้อมให้ชมแล้วที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Comments

Share Tweet Line