ซัน - โบวี่ - ดาว ลองของขอท้าดวลเกม “Stikbold A Dogeball Adventure”

ซัน - โบวี่ - ดาว ลองของขอท้าดวลเกม  “Stikbold A Dogeball Adventure”

  วันหยุดยาวแบบนี้ ใครไม่ได้ไปไหน เปิดทีวีเตรียมรับความฮาระลอกใหม่ ในสัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับ แขกรับเชิญกลุ่มใหม่ ที่งานนี้ขอยกพวกมาถล่มบ้าน พร้อมท้าทายคำร่ำลือถึงความโหด ความหิน ความหัวร้อน ของเกมต่างๆที่นำมาแข่งกันในรายการ “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”  


        โดย Epนี้ หนุ่มหล่อขี้เล่น  “ซัน- ประชากร” ขอจุงมือสองสาวสุดซ่า อย่าง “โบวี่ - อัฐมา และ ดาว – ณัฐภัสสร”   พร้อมด้วย  “ปาล์ม” หนุ่มจอมทะเล้นเจ้าของช่อง NONTAWAT N.T  ที่มีผู้ติดตาม 2.3 ล้านคน แถมปล่อยเพลง “ผมชอบพี่นะ” ที่ยอดวิวทะลุ 30 ล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็ว   ที่ขอมาบุกบ้านขอลองของและท้าเล่นเกม กับสองพี่น้องเจ้าบ้านสุดแซ่บ พร้อมชิมฝีมือการทำอาหารของ  น้องเซน  ยูทูปเบอร์สายอาหารสุดคิ้วท์    งานนี้เจ้าบ้านอย่าง เซน – นิกกี้ ไม่ยอมง่ายๆ ขอจับ 4 แขกรับเชิญแยกทีมพร้อมงัดเกมเด็ด อย่าง “Stikbold A Dogeball Adventure”  เกมกีฬาแนวแอ็คชั่นที่รวมเกมกีฬาชนิดต่างๆที่ผู้เล่นจะต้องเก็บคะแนนเพื่อชนะผู้เล่นฝั่งตรงข้าม โดยแบ่งเป็น 2 ทีม  ทีมน้ำเงิน ประกอบด้วย นิกกี้ ซัน และปาล์ม   ทีมแดง ประกอบด้วย โบวี่ ดาว และเซน   ทั้ง 2ไม่มีใครยอมใคร สู้กันแบบไม่มีถอย  พร้อมแบกความแค้นในเกมกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

           ไปเอาใจช่วยทั้ง 2 ทีม ว่าทีมไหนจะคว้าชัยชนะในเกมสุดฮาครั้งนี้ได้ ในวันจันทร์ ที่ 25  กรกฎาคม นี้  ย้ำเวลา กันอีกที  ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สดๆได้ที่ https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอปเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)   ส่วนใครที่พลาดความสนุกแบบสดๆ ก็ยังสามารถติดตามไฮไลท์ได้ทุก EPได้ที่เดียวกัน

Comments

Share Tweet Line