“เกรซ” งัดจริตร้อยเล่มเกวียนอ่อย “สมาร์ท” ใน “เริงริตา”

“เกรซ” งัดจริตร้อยเล่มเกวียนอ่อย “สมาร์ท”  ใน “เริงริตา”

 


เดินหน้าอ่อยเต็มที่สำหรับนางเอกสาว เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 เรียกว่างัดทุกจริตหวังพิชิตใจให้ หนุ่ม สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ ยอมใจอ่อนให้ได้ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสมาร์ทออกปากชมจริตชั้นเยี่ยมที่สาวเกรซเล่นได้ชวนเคลิ้มสมจริงสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก ริตา (เกรซ) โดนทำร้ายจากเจ้าหนี้จนได้รับบาดเจ็บ เธอจึงขอร้องให้ระวี (สมาร์ท) ไปส่งที่ห้องพัก ก่อนจะงัดจริตร้อยเล่มเกวียนอ่อยระวีให้อยู่กับเธอต่อ

ด้วยความสนิทสนมและเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันบ่อยอยู่แล้วทั้งสมาร์ทกับเกรซก็ได้ซักซ้อมกันเล็กน้อย ฟังบรีฟอารมณ์จากผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ว่าจะต้องกุ๊กกิ๊ก อ้อนอ่อยกันประมาณไหน โดยพี่โอ๋ได้เล่นให้ทั้งคู่ดูกันก่อนรอบหนึ่งเป็นไกด์ไลน์ให้เกรซว่าจะต้องรุกเร้าแบบไหน พอนักแสดงเข้าใจอารมณ์บล็อกกิ้งต่างๆ แล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที สมาร์ทประคองเกรซที่อยู่ในอาการบาดเจ็บ เดิน กะเผลกๆ เข้ามาในห้อง เดินตรงไปที่โซฟา

แต่เกรซแกล้งทำเป็นสะดุดเซล้มไปชนสมาร์ท หน้าใกล้กันระยะประชิด ทั้งคู่ต่างชะงัก เพราะตัวติดกันเลย จังหวะนี่เกรซก็ไม่ปล่อยโอกาสให้พลาดไปลูบไล้คลอเคลียจะไปต่อ แต่สมาร์ทได้สติรีบผลักเกรซออกแล้วเดินออกจากห้องไปด้วยอาหารเขิน เก้ๆ กังๆ ทิ้งให้เกรซยิ้มด้วยความพอใจ ที่ทำให้สมาร์ทเริ่มหวั่นไหวได้ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัทถ่ายฉากต่อไป ซึ่งเป็นซีนที่เกรซพยายามทำตัวน่าสงสารให้สมาร์ทเห็นใจ

งานนี้เกรซเลยจัดจริตจะกร้าน มารยาหญิงอ่อยขั้นเทพเพิ่มสเตฟความน่าสงสาร ซึ่งพอสมาร์ทเห็นสภาพเกรซก็เริ่มรู้สึกเห็นใจ พยายามปลอบ แต่เกรซยังร้องไห้ออกมาอย่างหนัก สมาร์ทจึงหยิบทิชูให้เกรซซับน้ำตา และอยู่เป็นเพื่อนฟังเกรซระบายปมในใจทั้งน้ำตา งานนี้ทำเอาหนุ่มสมาร์ทใจสั่นเลยทีเดียว แต่เขาจะติดกับดักแผนการของเกรซที่วางไว้หรือไม่

ติดตามและลุ้นกันในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันจันทร์ที่ 28 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

Comments

Share Tweet Line