หมดเวลาซักผ้าเองแล้ว “Laundry Delivery” บริการใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

หมดเวลาซักผ้าเองแล้ว “Laundry Delivery” บริการใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

กรุงเทพมหานครฯ ในปี 2020 ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นคอนโดสูงเสียดฟ้ากระจายตัวอยู่ในทุกมุมเมือง เพราะคอนโดเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ รับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย แต่ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่วมากขึ้น แต่การทำงานบ้านในคอนโดขนาดกะทัดรัดอย่างการซักผ้า บางครั้งกลับไม่สะดวกสบายอย่างที่คิด เพราะคอนโดขนาดเล็กบางห้องไม่สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ หรือถ้าต้องลงไปซักผ้าที่ส่วนกลางกลับต้องมาเจอเครื่องซักผ้าสกปรก หรือต้องรอคิวนานเป็นชั่วโมงเพราะต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่น ไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเอาซะเลย ทำให้เกิดเป็นเทรนด์สุดฮอตของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใช้บริการ Laundry Delivery กันมากขึ้น แต่จะเลือกใช้บริการ Laundry Delivery จากเจ้าไหน? 


3 เหตุผลสุดปังที่ทำไม Washbox24 Laundry Delivery ถึงมาแรงและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

1.     วิธีการใช้งานง่ายสุดๆ เพียงโหลดแอปลิเคชั่น Washbox24

วิธีการใช้บริการ Washbox24 นั้นง่ายมากเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ และแวะไปฝากผ้าที่ต้องการซักไว้กับตู้ล็อกเกอร์ แถมตู้ล็อกเกอร์ของ Washbox24 ยังเปิดให้ใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังตั้งคอยให้บริการอยู่จำนวนมากทั้งตามคอนโด อาคารสำนักงาน หรือแม้กระทั่งร้านสะดวกซื้อ แต่ถ้าไม่สะดวกจะใช้บริการตู้ล็อกเกอร์ ก็ยังสามารถเรียกใช้บริการ รับ-ส่ง ถึงหน้าบ้านได้อีกด้วย ง่ายขนาดนี้ แวะมาฝากผ้าไว้ก่อนไปทำงาน ก็ยังมีเวลาเหลือๆ ให้ใช้ชีวิตอีกตั้งเยอะ รู้ตัวอีกทีวันถัดมาเสื้อผ้าหอมๆ สะอาดๆ ก็มาส่งพร้อมให้ใส่ไปใช้ชีวิตต่อได้แล้ว

2.     มีระบบติดตามสถานะของชุดสุดโปรดคุณ

เคยไหมที่ส่งเสื้อผ้าตามร้านซักรีด แต่พอได้รับกลับมา เสื้อตัวโปรดของเราดันมีรอยปากกาแต้มไว้ เพราะร้านซักรีดทำสัญลักษณ์เอาไว้โดยที่ไม่บอกเราก่อน หรือเสื้อตัวโปรดของเราดันหายไป กลับมาไม่ครบซะอย่างนั้น หรือบางครั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมของเราที่ต้องทำความสะอาดอย่างเบามือ หรือเสื้อโค้ทราคาแพงที่เอาไว้ใส่เวลาไปเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับมาเสียหายเพราะร้านไม่ชำนาญมากพอ ปัญหาอย่างนี้จะไม่เกิดกับบริการ Laundry Delivery ยิ่งถ้าใช้บริการ Washbox24 ลืมปัญหาจุกจิกเหล่านี้ไปได้เลย เพราะเสื้อผ้าจะถูกทำความสะอาดด้วยมืออาชีพ มีการถ่ายรูปเสื้อผ้าทุกชิ้น และใช้ระบบบาร์โค้ดให้ผู้ใช้บริการสามารถติดตามสถานะของชุดโปรดได้ตั้งแต่ต้นจนจบผ่านระบบ Closet+ (คลอเซ็ตพลัส) หมดกังวลเรื่องเสื้อผ้าเสียหายไปได้เลย

3.     มีแพ็คเกจครบครันให้ชีวิตคุณเลือกได้

งานเนี้ยบพรีเมี่ยมแต่ราคาเบาๆ ที่เราเลือกได้ หลายๆ คนที่ไม่เคยใช้บริการ Laundry Delivery อาจจะกังวลและไม่กล้าลองใช้เพราะกลัวว่าราคาจะแพง แต่บอกเลยว่านอกจากจะได้เสื้อผ้าสะอาดเนี้ยบแล้ว ราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย เพราะ Washbox24 มีโปรโมชั่นที่ยืดหยุ่น และน่าสนใจให้เลือกใช้บริการ แถมราคาก็จัดมาเป็นแพ็คเกจให้เลือกซื้อได้ตามใจ ใครที่เป็นสายไม่ชอบซักแต่ชอบรีดก็มีแพ็คเกจให้เลือกซื้อ หรือจะให้ทั้งซักทั้งรีดก็มีโปรโมชั่นพร้อมส่วนลดให้เลือกมากมาย นอกจากเสื้อผ้าตัวโปรดแล้ว บางครั้งคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในคอนโดก็อยากมีเครื่องนอนสะอาดๆ ไว้พักผ่อน แต่เครื่องซักผ้าที่ส่วนกลางก็เล็กเกินไปจนซักไม่สะอาด แถมระเบียงห้องกลับมีขนาดเล็กเกินไปจนตากผ้านวมไม่ได้ Washbox24 ก็มีบริการซักผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ไว้เอาใจให้มีเครื่องนอนหอมๆ ไว้นอนหลับฝันดี และยังจัดแพ็คเกจซักเสื้อผ้าพร้อมเครื่องนอนไว้ให้เลือกใช้บริการอีกด้วย

นี่เป็นแค่เหตุผลบางส่วนว่าทำไม Washbox24 Laundry Delivery ถึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และได้รับความนิยมจนมีสาขามากมายไว้ตอบรับผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพราะในยุคที่เวลา 24 ชั่วโมงแทบไม่เพียงพอในการใช้ชีวิต การมีผู้ช่วยเบาแรงในการทำงานบ้านบางอย่างทำให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ เราจะมีเวลาในการดูแลตัวเองมากขึ้น มีโอกาสไปใช้เวลากับคนที่เรารักนานขึ้น และได้มีเสื้อผ้าสะอาดเนี้ยบไว้เพิ่มความเป็นมืออาชีพในหน้าที่การงานมากขึ้น ให้ Washbox24 เป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยในการดูแลเสื้อผ้าตัวเก่งของคุณ สนใจซักผ้ากับ Washbox24สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทั้งทาง App Store และ Google Play หรือโทรหาฮอทไลน์ได้เลยที่เบอร์ 089-221-2244

Comments

Share Tweet Line