Around Town

“ธงธง” พ้อชีวิตหลังสู้ฟ้าหน้าสู้ไฟ ปลื้ม “เรติเน่” เติมเต็มความมั่นใจ

1 Mins read

ได้เวลามาอัปเดตความสดใสสไตล์ ดาราตลกสุดน่ารัก “ธงธง มกจ๊ก” ที่หลังจากเคยมาเผยความในใจว่ามีปัญหาเรื่องการมอง เพราะทั้งต้องเพ่ง อ่านบทละครทางแอพพลิเคชั่นไลน์วันละหลายชั่วโมง ขับรถท้าแสงไฟตอนกลางคืนบ่อยๆ ทั้งแสงแฟลช แสงไฟในกองละคร เมื่อก่อนถึงกับมองอะไรไม่ชัด แต่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ขึ้นแล้ว ก็เลยกลับมาสดใสเหมือนเดิม  

DSCF0017

“อาชีพของเรามันหลังสู้ฟ้า หน้าสู้ไฟ ทำมา 20 ปี เจอทั้งแสงแดด แสงไฟ ต้องสู้กล้องตลอด บางกองเลิกดึกขับรถเองมันมืด ก็ต้องเพ่งเป็นเวลานานๆ ซึ่งมันเป็นอุปสรรคและเสี่ยงตาย แล้วก็ 4ปี ที่ผ่านมาเนี่ยะ เค้าส่งบทมาทางมือถือในไลน์แล้ว ไม่มีแบบปริ้นท์เป็นกระดาษให้อ่านเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็ต้องเพ่ง จ้อง อ่านที 30 – 40 หน้า  มันก็เลยสะสม ล้ามาก  เพราะบางทีการมองของเราก็ปรับแสงตามไม่ทัน ก็จะมีรู้สึกปวดเบ้าตาบ้าง แต่หลังจากที่ได้มาทานผลิตภัณฑ์เรติเน่ ทุกวัน วันละ 1 ก่อนนอน อย่างต่อเนื่อง มันทำให้ตัวของธงธงรู้สึกว่าการมองของธงธงเองมันดีขึ้น ใช้ชีวิตสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะอ่านบททางไลน์มากแค่ไหน หรือมองอะไรที่ต้องเพ่ง ต้องจ้องมากๆ ก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ” 

ติดตามชม “พี่ธงธง” ทางช่อง TV Direct เร็วๆ นี้ พร้อมพบกับตัวช่วยเรื่องการมองของ “ธงธง มกจ๊ก” ดาราตลกชื่อดัง ปลื้มชีวิตมั่นใจขึ้นเพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงดวงตา เรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand,www. Ratinethailand.com และทางผู้เชี่ยวชาญเรติเน่ โทร.096-919-1789