Around Town

มิว ศุภศิษฏ์ ขอพักความฮ็อต ด้วยแอร์ Candy Inverter

1 Mins read

ประเทศไทยไม่ว่าฤดูไหนก็ร้อน! ล่าสุด “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ ขอพักความฮ็อตแบบเย็นถึงใจ ด้วยเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ Candy Inverter ที่จะเปลี่ยนทุกความร้อนให้เย็นฉ่ำทันที ด้วยมีระบบ Turbo Cool เร่งความเย็นเร็วขึ้น เย็นเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส และมีโหมด Self-Cleaning ที่สามารถทำความสะอาดตัวเองแบบอัตโนมัติ ให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ และดีต่อสุขภาพได้ภายใน 20 นาที

นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า Candy เผยความประทับใจในความเย็นฉ่ำของเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ Candy Inverter ว่า “อากาศร้อนแบบนี้ มิว ขอแนะนำผู้ช่วยคลายร้อนแบบ Candy Inverter เปิดปุ๊บ เย็นปั๊บ แถมยังมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย เย็นสบาย ใช้งานง่ายๆ ที่สำคัญอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และยังสามารถลงทะเบียนสะสมยอดได้ที่เว็บไซต์ Candy อีกด้วย เมื่อซื้อครบ 15,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ Candy Lover พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายด้วยนะครับ”

Candy Inverter มีดีที่เย็นฉ่ำ คลายร้อน เสียงเงียบ และประหยัดค่าไฟ ยังมาพร้อมดีไซน์สวยเรียบง่ายเข้าได้กับห้องทุกสไตล์ มีระดับความเย็นให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU ในราคาเบา ๆ ที่ทุกคนจับต้องได้สบาย ๆ   

ทุกความฮ็อตต้องสยบเมื่อพบกับความคูลของแอร์ Candy Inverter สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ CandyOfficialTH หรือโทร. 1789

สำหรับแฟนคลับ ติดตามวิดีโอคลิปได้จาก มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ Candy ได้แล้ววันนี้ ที่จะมาบอกเล่าความน่าสนใจของแอร์ Candy Inverter ที่ Youtube : Candy Inverter X Mew หรือสามารถติดตามข่าวและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทาง www.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTH และ Youtube : Candy Thailand