Around Town

“มิว-นิษฐา” และ “ร็อค-ขวัญลดา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “โรงพยาบาลวรรณสิริ”

1 Mins read

เปิดตัวแล้ว สำหรับ 2 พรีเซ็นเตอร์แห่ง โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) โรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้นางเอกร้อยล้านและว่าที่คุณแม่คนสวย “มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ” และ “ร็อค-ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา” ดีกรีมิสทิฟฟานี่ 2020 มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับทางโรงพยาบาล ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก ที่ทั้งคู่ต้องมาถ่ายทอด “ความสวย” ในความคิดของแต่ละคน ร่วมกับ นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส ผู้บริหารโรงพยาบาลฯ โดยทั้งคู่ต่างถ่ายทอดมาได้ตรงใจคนดู และคนที่อาจมองเห็นความสวยในแบบที่ต่างกัน

ภาพยนตร์โฆษณาเปิดมาด้วยคำถาม ความสวย คุณมองเห็นในแบบไหน? โดยแต่ละคนก็มีมุมมองที่ต่างกัน โดย มิว เล่าว่า ความสวยในแบบของตัวเองนั้น ต้องเป็นเรื่องของสุขภาพที่ดีที่มาจากภายใน โดยเป็นการเล่าถึง Beauty & Wellness ที่ไม่ใช่เพียงความสวยจากข้างนอก แต่เมื่อร่างกายของทุกคนดีตั้งแต่ภายใน ก็สามารถแสดงออกมายังภายนอกได้นั่นเอง และต้องดูแลชีวิตของวันนี้ให้ดีจนไปถึงวันข้างหน้า  ส่วน ร็อค นั้นมองว่าความสวยถือเป็นศิลปะ และเป็นการศัลยกรรมตกแต่งจิตใจ เชื่อมั่นจากข้างใน กล้าในการใช้ชีวิต มีตัวตน และมีจุดยืน ส่วนผู้บริหาร นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส ก็เชื่อว่า ความสวยคือความพอดี

โดยในการถ่ายทำที่ทั้งคู่ ต้อง Represent ความเป็นตัวตนออกมา และต้องบอกเล่าความสวยในมุมมองของตนเอง ใครอยากชมโฆษณาแบบเต็มๆ สามารถรับชมได้ที่  https://web.facebook.com/watch/?v=170505111787490

แล้วมาร่วมค้นหาคำว่า ความสวย คุณมองเห็นเป็นแบบไหน ไปพร้อมๆ กัน หรือหากสนใจปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของ Wellness ที่สร้างความสวยให้ร่างกายจากภายใน หรือจะเป็นการปรับรูปหน้าและร่างกายตามความต้องการ สามารถโทร.02-249-8855 หรือทาง LINE official account: @WansiriHospital หรือทาง www.wansirihospital.com