Around Town

Blue Card แต้มมีค่า! ยิ่งรู้เยอะ ยิ่งใช้คุ้มสะสม แลก รับ โหลดแอปปั๊ป ใช้ได้เลย!

1 Mins read

วันนี้ใครมี Blue Card ก็ใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย คุ้มค่า มากขึ้นทุกวัน เพราะแต้ม Blue Card มีค่า! แถมสะสมคะแนนง่าย พร้อมแลกรับสิทธิมากมาย โหลดแอปไว้ก็ใช้ได้เลย ยิ่งสะสมแต้มไว้เยอะ ยิ่งใช้เป็นส่วนลดได้เยอะ เซฟเงินในประเป๋าไว้ใช้ได้อีกเพียบ

1001 PTT Blue Card

            เพราะมี Blue Card ก็เหมือนมีพันธมิตรที่หลากหลาย บัตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าในเครือ OR สามารถสะสมแต้มได้ง่าย ๆ แถมนำไปใช้แทนเงินสดได้อีกเพียบ! เพียงยื่นบัตร Blue Card หรือแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน Blue Card ให้กับพนักงานตอนชำระเงิน เท่านี้ก็สามารถสะสมแต้มได้เลย โดยสามารถสะสมแต้มได้ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น หรือหน้าร้านค้าในเครือ OR ที่ร่วมรายการ ได้แก่                     ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ร้านเท็กซัส ชิคเก้น, ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, ร้านสะดวกซื้อ จิฟฟี่, ร้านเพิร์ลลี่ ที และศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ ให้คุณได้ใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่า

BlueCard2 1

            เริ่มต้นใช้คะแนนเพียง 200 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดเติมน้ำมัน 40 บาท ที่สถานีบริการน้ำมัน      พีทีที สเตชั่น หรือ ทุก 100 คะแนน สามารถแลกส่วนลดแทนเงินสด 20 บาท กับร้านค้าในเครือ OR ได้เลย นอกจากนี้ สมาชิก Blue Card ยังสามารถใช้แต้มแลกรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านแอปพลิเคชัน Blue Card ได้เลยทันทีไม่ต้องรอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยว ช้อป สุขภาพ กับโรงแรมและร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังสามารถใช้แต้มร่วมลุ้นรางวัล แจกกันทุกเดือน หรือจะใช้แลกของพรีเมียมน่ารักน่าสะสมจาก Blue Card ได้ไม่เหมือนใคร

ขั้นตอนการสมัครเป็นครอบครัว Blue Card ก็ง่ายไม่แพ้กัน เพียงแจ้งพนักงาน สมัครฟรีได้เลยที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และทุกร้านในเครือ OR หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.pttbluecard.com และ                  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Blue Card ติดมือถือไว้ใช้สะดวก จะเช็กแต้มก็ง่าย กดแลกสิทธิ์ก็ฟิน หรือใช้แลกของรางวัล ของพรีเมียมก็แลกได้เลยทันทีไม่ต้องรอ แถมอัพเดตสิทธิพิเศษเฉพาะคุณก่อนใครไปเลย

BlueCard

แต้ม Blue Card มีค่า! ยิ่งรู้เยอะ ยิ่งใช้คุ้ม ถ้าไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษ อย่าลืมสะสมแต้มทุกครั้ง แล้วอย่าลืมแลกสิทธิ์ให้คุ้ม เพราะของถูก ของฟรี ของดีรออยู่ โหลดแอป Blue Card ปั๊ป ใช้ได้เลยทันที สิทธิพิเศษตามไปทุกที่แค่มี Blue Card

รู้แล้ว รีบสมัครได้เลยวันนี้ !!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : PTT Blue Society

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blue Card คลิก : https://goo.gl/Et7iaY

ศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttbluecard.com หรือ โทร. 1365 Contact Center